Kỉ niệm 2 tháng cưới nhau, cô dâu 62 tuổi viết tâm thư "sướt mướt" xin lỗi chồng vì điều này

( PHUNUTODAY ) - Tâm thư gửi chồng nhân kỉ niệm 2 tháng cưới nhau của cô dâu 62 tuổi 1 lần nữa khiến dân mạng xôn xao bàn tán.

Sau đám cưới ồn ào và thu hút sự chú ý của mọi người, cặp đôi cô dâu Thu Sao (62 tuổi) và chú rể Hoa Cương (26 tuổi) đang tận hưởng những ngày hạnh phúc. Người chồng trẻ không ngại thể hiện tình yêu với vợ ở nhà, khi đi ra ngoài đường. Anh nắm tay vợ, thậm chí khoác vai, ôm hôn như bao đôi tình nhân trẻ trung khác.

Bỏ qua tất cả những lời dị nghị, cặp đôi vẫn hạnh phúc bên nhau, người chồng trẻ vẫn hết lòng chăm sóc vợ, thận chí còn lên tiếng động viên, chia sẻ cùng chị Sao khi nhận được những ý kiến không tốt từ cộng đồng mạng.

photo-1-15418960551741362116089

Mới đây, chị Thu Sao tiếp tục đăng tải bức tâm thư gửi chồng nhân ngày kỷ niệm 2 tháng cưới nhau. Không chỉ gửi đến chồng trẻ những lời yêu thương mùi mẫn mà chị Sao còn xin lỗi chồng vì đã trở thành mối tình đầu của chàng trai trẻ.

Cô dâu 62 tuổi viết: "Anh à... Hôm nay em viết cho riêng anh nhé. Vậy là 2 tháng rồi. 2 tháng mình chính thức là vợ chồng của nhau. Thời gian qua đi nhanh quá nhưng em lại cảm thấy nó như cả 1 thế kỷ vậy. Anh! Em là mối tình đầu của anh... đúng không? Anh nói vậy mà.

Em vẫn còn nhớ lắm cái chạm tay lần đầu. Cả nụ hôn vội lần đầu nữa nhưng bị em gạt đi.... Em nhớ lắm anh run lẩy bẩy giống như đang đứng trước biển lớn và gánh vác một bầu trời trên vai. Em cảm nhận được tình yêu chân thành trong từng hơi thở. Em cảm nhận được từng nhịp đập con tim bối rối lần đầu của anh. Em nhớ những đêm hẹn hò lạnh dưới mưa. Em nhớ... Thực sự thương anh nhiều lắm!

101018_codau0_15418404145011806471338

Vì yêu em anh chịu tổn thương nhiều quá. Vì yêu em anh phải nhận nhiều gạch đá. Em đã đóng cửa trái tim mình và chẳng dám mơ về một hạnh phúc xa xôi... Nhưng chính anh lại là người làm nóng lại con tim em. Như cho em được sống lại một lần nữa. Em cũng chẳng dám mơ về một đám cưới nào nữa đâu anh. Nhưng anh nói anh ước mơ có một đám cưới trọn vẹn. Đúng là mọi chuyện đến với mình đúng như một giấc mơ. Nhưng.... Giấc mơ có thật anh ạ.

Đến giờ em vẫn còn lâng lâng đôi lúc chưa dám tin đó là thật. Có người nói em điên, ờ thì em điên cũng được. Có người nói em khùng, ờ thì khùng cũng không sao. Có người nói em già rồi còn hại đời trai. Anh nói, anh chủ động mà. Ờ thì hai ta vừa khùng vừa điên gặp nhau cũng được anh nhỉ?

Đời ta sống có một lần thôi mà. Anh nói vậy. Và em cũng vậy vì chỉ cần anh hiểu. Mình rất khó khăn để đến được với nhau nên hãy nắm tay nhau thật chặt đi hết đoạn đường đời còn lại anh nhé. Dù bão táp hay mưa dông chỉ cần có anh bên cạnh là em tin mình sẽ đủ mạnh mẽ anh à. Dù 2 tháng, 2 năm hay 20 năm em không dám chắc nhưng hạnh phúc hay khổ đau là do mình phải không anh? Yêu anh! Xin lỗi vì em đã là mối tình đầu của anh...".

collage-1541840099977215213407-crop-1541840111409559689320

Trước đó, chuyện tình của Hoa Cương và Thu Sao từng chao đảo, trở thành tâm điểm chú ý, khi cơ quan pháp lý để lộ thông tin. Vượt qua thị phi, họ tổ chức đám cưới ngày 20/9. Tuy nhiên, vượt qua mọi sóng gió họ đang dần chứng minh tình yêu của hai người đã đủ lớn để vượt qua rào cản dư luận và tuổi tác.

Hiện tại, cô dâu Thu sao và chú rể Hoa Cương đang thể hiện mình rất hài lòng với cuộc sống hiện tại, không ngần ngại thể hiện tình cảm trước mọi người. Hoa Cương cũng là người trợ lý đặc biệt, hỗ trợ chị Sao trong mọi công việc. Hai người luôn song hành nhau như hình với bóng tại tất cả các chuyến đi kể từ ngày kết hôn.

Những tâm sự mới nhất của chị Thu Sao vẫn đang nhận về nhiều bình luận khác nhau từ cư dân mạng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT