Chàng trai thuê siêu xe để gây ấn tượng với bạn gái và kết cục không ngờ

( PHUNUTODAY ) - Chàng trai mượn siêu xe để cố gắng gây ấn tượng với bạn gái mới quen nhưng không ngờ lại gây tai nạn.

Được biết, camera giao thông ở Trung Quốc đã ghi lại hình ảnh một chiếc siêu xe Lamborghini Gallardo lao vút đi với tốc độ cao trên đường cao tốc.

Nhằm gây ấn tượng với bạn gái nên chàng trai điều khiển không làm chủ được tay lái khiến xe ngoặt sang phải, sang trái rồi cuối cùng đâm vào cây ở bên kia đường. Anh chàng bước ra khỏi chiếc xe gặp tai nạn, liên lục đá vào cánh cửa trong tình trạng bực tức.

150460386258448-sieu-xe-1

Chiếc Lamborghini màu xanh được chàng trai thuê để gây ấn tượng với bạn gái mới quen.

Thanh niên 22 tuổi lái xe có họ là Teng, được xác định uống rượu bia gây tai nạn và đang bị bắt giữ để phục vụ quá trình điều tra ở thành phố Kim Hoa, tỉnh Chiết Giang.

Không những thế, người phụ nữ được chàng trai này tán tỉnh còn lái xe đến gần nơi xảy ra tai nạn, lấy điện thoại ra quay lại cảnh hiện trường. Chính đoạn video đăng tải lên mạng internet đã khiến cô bị bắt giữ vì lái xe không giấy phép.

Theo nguồn tin, chiếc Lamborghini Gallardo được thuê với giá khoảng 837 USD mỗi ngày (khoảng 19 triệu đồng). Nó không được bảo hiểm do Teng lái xe trong tình trạng say rượu. Mặt khác, chàng trai này sẽ phải trả 15.000 USD chi phí sửa chữa.

150460386990238-sieu-xe-2

Trước đó, một chàng trai người Đài Loan đã thuê hẳn một chiếc siêu xe tiền tỷ để cầu hôn bạn gái, tuy nhiên, cái kết không thể "đắng" hơn đã khiến anh chàng này mất luôn người yêu.

Một chàng trai vì muốn gây ấn tượng với bạn gái mình nên đã bỏ ra 300 ngàn đài tệ (200 triệu đồng) để thuê một chiếc siêu xe trong vòng 6 ngày, để gây ấn tượng với bạn gái trong những ngày đầu năm. Tuy nhiên, chẳng "lấy lòng" bạn gái được bao lâu, chiếc xe đã gây tai nạn.

1451701179_thue-chiec-xe-lamboghini-tri-gia-13-ti-dong-de-gay-an-tuong-voi-ban-gai-va-vu-tai-nan-bat-ngo_75764a0764

 Kết cục chẳng mấy tốt đẹp cho anh chàng thích thể hiện với bạn gái.

Anh chàng này đã chạy xa với tôc độ cao trên được cao tốc, ngay lúc đó, mặt trường rất trơn do vừa mưa xong, nên chiếc xế tiền tỷ kia đã bị mất kiểm soát và đâm thẳng vào dải phần cách. Chiếc xe xoay vòng rồi lại đâm vào dài phân cách lần nữa.

May mắn là chiếc xe không gây ra tai nạn nào đáng tiếc và anh chàng kia cũng không bị thương. Tuy nhiên, bạn gái của chàng trai đã bị thương ở đầu và phải đưa đi cấp cứu. Còn anh chàng kia thì phải đối diện với "khoản nợ khủng" để sửa chữa chiếc siêu xe.

Cô gái đã phải chứng kiến cảnh "trở mặt" của người yêu khi anh chàng nông nổi này đã phủ nhận trách nhiệm và nói với cảnh sát, cô mới chính là người ngồi sau tay lái và gây tai nạn. Quá sốc với người bạn trai này, và phát hiện ra chiếc xe tiền tỷ kia chỉ là hàng đi thuê, thì cô gái đã nhất quyết chia tay và xóa hết hình ảnh của cả hai trên Facebook.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn