Cách trị vết thâm ở đầu gối cực kỳ hiệu quả giúp các chị em tha hồ diện váy ngắn đón tết

( PHUNUTODAY ) - Thâm xuất hiện ở đầu gối làm bạn e ngại mặc váy ngắn khi ra ngoài. Đừng để nó làm bạn cản trở cuộc vui, hãy cùng khám phá cách trị thâm đầu gối hiệu quả nhé!

 1. Mẹo trị vết thâm đầu gối nhanh nhất bằng Gừng tươi

Gừng được biết đến là thực phẩm khá quen thuộc đối với tất cả mọi người không những được dùng trong nấu ăn mà còn là nguyên liệu giúp trị vết thâm ở đầu gối hiệu quả.

tri-seo-tham-o-chan-bang-gung-5

Thực hiện:

– Chọn khoảng 3-4 củ gừng tươi, rửa sạch, nạo vỏ sau đó cắt thành lát mỏng rồi nhẹ nhàng miết lên vùng da bị thâm ở đầu gối chừng khoảng 30 phút.

– Lặp đi lặp lại 3 lần/ngày, sau hai tuần vết thâm sẽ mờ dần mà làn da của bạn cũng mềm mại và trắng sáng hơn.

2. Chanh tươi giúp trị thâm đầu gối hiệu quả

Hàm lượng vitamin C và axit citric trong chanh tươi sẽ khử bỏ lớp da chết tồn đọng trên da, tái tạo và làm mờ vết thâm đầu gối hiệu quả.

aafbd7d23f94d6ca8f85

Thực hiện:

– Lấy 1 quả chanh rồi cắt thành 4 miếng mỏng, sau đó chà xát lên phần da đốm thâm. Rất là đơn giản và bạn cần phải thực hiện hàng ngày kết quả sẽ đến nhanh thôi.

3. Cách làm trắng vết thâm đầu gối với Dầu mù tạt và muối

Dầu mù tạt chứa 1 lượng lớn axit béo và omega 3 đồng thời là lượng lớn vitamin E chất chống oxy hóa… Làn da sẽ nhanh chóng giảm trừ thâm sạm. Muối được kết hợp thêm có tác dụng loại bỏ lớp da chết hữu hiệu.

bc97a5e14ca7a5f9fcb6

Trộn 1 thìa dầu mù tạt + thìa muối vào 1 cái bát nhỏ. Dùng bông chấm nguyên liệu trên lên đầu gối xoa đều trong 3 – 5 phút. Bạn sẽ có được vùng đầu gối sáng mịn như mong muốn.

4. Làm trắng vùng da đầu gối nhờ Dưa chuột và me

Trong quả me có chứa 1 lượng lớn Axit Hyaluronic tăng cường độ đàn hồi của làn da và giảm nếp nhăn các lượng tế bào chết rõ rệt. Kết hợp với dưa chuột chứa lượng chất giúp se lại giúp xóa bỏ các loại vết thâm đen trên da.

Xay nhuyễn dưa chuột và me thành dạng nước sền sệt sau đó trộn 2 thứ theo tỉ lệ 1:1 và đắp đều cả bã và nước lên đầu gối trong khoảng 15 phút và sửa sạch lại.

5. Xoá sẹo thâm ở chân bằng rau má

4550230f5a1c62.img

Trong rau má có thành phần triterpenoid có thể tăng cường dưỡng chất lên vết thương, giúp vết thương nhanh lành và không để lại sẹo.

Bạn chỉ cần giã nát lá rau má đắp lên vùng da có sẹo thâm, vết sẹo thâm mới hình thành sẽ mờ đi nhanh chóng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn