Mách bạn cách giảm béo mặt giúp giữ khuôn mặt nhỏ nhắn, thon gọn

( PHUNUTODAY ) - ìm kiếm cách giảm béo mặt là mối quan tâm của nhiều chị em phụ nữ. Bởi vì gương mặt to quá khổ thường gây mất thiện cảm, làm giảm sự tự tin. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết mối lo ngại này.

Massage giảm béo mặt

Massage là phương pháp tác động trực tiếp lên vùng da mặt nên có thể làm lớp mỡ dưới da mặt tieu biến cực nhanh. Chị em có thể massage bằng tay hoặc mua máy massage về dùng tại nhà. Khi massage nên sử dụng thêm 1 ít tinh dầu tự nhiên để da mặt căng mịn, không hình thành nếp nhăn.

cach-giam-mo-mat-phunutoday2

Phương pháp thực hiện như sau, bạn hãy vuốt mạnh từ cằm lên thái dương theo chiều từ trong ra ngoài trong 10-15 phút/ngày. Ngoài ra, các chuyên gia còn khuyến cáo phụ nữ không nên sử dụng máy massage quá nhiều. Bởi khi dùng chúng ở cường độ cao sẽ ảnh hưởng xấu đến cơ mặt của bạn.

Bổ sung tập cardio vào thói quen của bạn

cach-giam-mo-mat-phunutoday

Thông thường, chất béo dư thừa trên khuôn mặt của bạn là kết quả của sự tích tụ mỡ thừa. Và giảm cân có thể làm tăng khả năng loại bỏ chất béo, giúp thu gọn cả cơ thể và khuôn mặt của bạn. Cardio hoặc thể dục nhịp điệu là hai trong số những hoạt động thể chất làm tăng nhịp tim và tăng tốc độ đốt cháy chất béo trong cơ thể.

Đây được coi là một trong những phương pháp hiệu quả nhất để giảm cân. Hãy cố gắng tập thể dục từ 150 phút đến 300 phút mỗi tuần, trong đó bao gồm khoảng 20-40 phút tập cardio mỗi ngày. Một số lựa chọn phổ biến cho việc tập cardio bao gồm chạy bộ, đi bộ, đạp xe và bơi lội.

Bài tập cho cơ mặt

cach-giam-mo-mat-phunutoday1

Để cơ mặt được "vận động" là một trong những phương pháp giảm béo được nhiều người thực hiện nhất. Đồng thời đây cũng là liệu pháp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, da cằm chảy xệ.

Các bài tập khá phổ biến như phồng má và đẩy không khí từ má phải sang má trái. Hoặc mỉm cười trong khi nghiến răng và giữ như vậy trong một vài giây. Hay chị em cũng có thể mở khẩu hình miệng từ chữ "A" sang chữ "Ô". Bạn hãy thực hiện các bài tập này 2 lần/ngày để làm săn chắc cơ mặt, trẻ hóa làn da.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn