Man City sợ dớp không còn tha thiết với Ibra

( PHUNUTODAY ) - Với 34 bàn thắng trên mọi mặt trận ở mùa giải năm nay, cái tên Ibrahimovic lẫn là nỗi ám ảnh cho hàng vòng ngự. Đó chính là lý do khiến cho Ibra vẫn rất “hot” trên TTCN dù anh đã ngoài 30 tuổi.

Với 34 bàn thắng trên mọi mặt trận ở mùa giải năm nay, cái tên Ibrahimovic lẫn là nỗi ám ảnh cho hàng vòng ngự. Đó chính là lý do khiến cho Ibra vẫn rất “hot” trên TTCN dù anh đã ngoài 30 tuổi.
[links()]
Trong thời gian gần đây, Man City đang là đội bóng tỏ ra sốt sắng nhất trong việc muốn có được chữ ký của ngôi sao người Thụy Điển. Tuy nhiên mới đây, BLĐ đội bóng tân VĐ nước Anh bỗng dưng quay ngoắt 180 độ...

Cuối cùng những đồng tiền vạn năng của các ông chủ Arab ở Man City cũng đã phát huy tác dụng khi mang lại chức vô địch Premier League lần đầu tiên trong lịch sử cho CLB. Thế nhưng thống trị châu Âu mới chính là tham vọng của người Arab.

Vận đen của Ibra khi qua các đội bóng
Vận đen của Ibra khi qua các đội bóng

Chính vì vậy dù vẫn đang có trong tay một đội hình toàn sao, Man City vẫn đang ráo riết tăng cường lực lượng chuẩn bị cho việc chinh phục Champions League vào mùa giải sau. Trong thời gian gần đây, Mancini liên tục đưa ra những cái tên để trình lên các ông chủ, trong đó đáng chú ý nhất có cái tên Ibrahimovic.

Trong bối cảnh tương lai của Tevez vẫn còn đang đặt dấu hỏi, Dzeko gần như chắc chắn sẽ ra đi, Balotelli sớm nắng chiều mưa còn Adebayor nhất quyết không muốn quay trở về đội bóng cũ, Man City đang rất cần một tiền đạo đẳng cấp để đá cặp với Aguero trên hàng công.

Ibra có lẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất đối với Man xanh vào lúc này. Đẳng cấp của tiền đạo người Thụy Điển đã được minh chứng từ lâu, hơn nữa Mancini cũng đang rất muốn tái ngộ với cậu học trò cũ của mình.

Tuy nhiên sau khi xem xét kỹ lại trường hợp của Ibra, BLĐ lại tỏ ra không nhiệt tình lắm với thương vụ này. Theo anh Kevin Haper, một nhân viên của CLB cho hay, sở dĩ các ông chủ người Arab không muốn đưa Ibra về sân Etihad vì sợ anh sẽ mang lại dớp đen Champions League cho đội bóng.

Dù đã có được vô số các danh hiệu quốc gia nhưng Ibra lại tỏ ra quá vô duyên với Champions League. Mùa giải 2008-09 Ibra đá cho Inter, Barca đăng quang, 2009-10 anh khoác áo Barca, Inter lập tức lên ngôi, 2010-11 anh rời Barca và đội bóng này lại tiếp tục giữ Cúp.

Sau khi xem qua cái CV này của ngôi sao Thụy Điển đã khiến Al Mubarak – Chủ tịch đội bóng, phát hoảng và ông khuyên Mancio nên đề xuất những cái tên khác. Xem ra khả năng Ibra và Macini một lần nữa lại “cặp” với nhau là rất khó xảy ra.

  • Xuân Thu
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT