Nghi án đâm vợ sắp cưới tử vong rồi tự sát: Hé lộ nguyên nhân bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Vụ án mạng được phát hiện sáng 9/6 tại khu nhà trọ ở ấp Phước Hòa, xã Hòa Phú, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long.

Sáng 9/6 lực lượng công an nhận được tin báo có người tử vong và bị thương tại một phòng trọ ở ấp Phước Hòa, xã Hòa Phú, huyện Long Hồ, Vĩnh Long.

Sau khi đến hiện trường, lực lượng công an phát hiện chị Ngô Thị Cẩm T. (27 tuổi, quê xã Trung Thành Đông, huyện Vũng Liêm, Vĩnh Long) và anh Huỳnh Nguyễn Thiện K. (28 tuổi, quê xã Hòa Hiệp, huyện Tam Bình, Vĩnh Long) đang nằm trong phòng trọ trong tình trạng nguy kịch.

Hiện trường vụ việc (Ảnh: Dân Việt)

Hiện trường vụ việc (Ảnh: Dân Việt)

Sau khi vào kiểm tra thì phát hiện chị T. đã tử vong, anh K. đang trong tình trạng nguy kịch có vết thương ở cổ tay nên nhanh chóng được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh và công an địa phương sau đó cũng có mặt tại hiện trường khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai các người có liên quan.

Các nhân chứng nói anh K. thuê phòng trọ chung sống như vợ chồng với chị T.. Hàng ngày, chị T. sang Cần Thơ làm việc đến tối thì quay về phòng trọ. Anh K. làm nghề xây dựng, ít khi về phòng trọ.

"Hai người này trước đó đã dự định kết hôn nhưng nghe nói hình như do không hợp tuổi nên đình lại, buổi sáng tui đi đặt thiệp giùm rồi buổi chiều đi hồi lại” – người thân xin giấu tên của chị T. nói.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn