Thông tin mới nhất vụ 2 thi thể trong khối bê tông ở Bình Dương

( PHUNUTODAY ) - Mới đây công an tỉnh Bình Dương đã phát đi thông tin nhận dạng 2 nạn nhân bị đổ bê tông trong ngôi nhà ở Bình Dương.

Chiều 16/5, Công an tỉnh Bình Dương đã phát đi thông tin nhận dạng hai thi thể được phát hiện trong ngôi nhà tại huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.

Tử thi thứ nhất giới tính nam, cao khoảng 1,7m, răng hàm trên thiếu 03 chiếc răng, tóc ngắn sát da đầu. Tử thi thứ hai cũng giới tính nam, cao hơn 1,6 m, tóc ngắn mặc áo khoác màu đen. Cả hai đều khoảng 30 đến 35 tuổi.

Kết quả khám nghiệm hiện trường, tử thi ban đầu cho thấy,  đây là một vụ án mạng.

Thi thể thứ nhất được nằm trong một chiếc thùng nhựa nuôi cá màu xanh loại 1000 lít, được đổ đầy bê tông lên trên.

Thi thể thứ 2 được bỏ trong một thùng phi xanh bằng nhựa được đổ đầy trà rồi được quấn chặt bằng xốp, dán silicon.

thung-be-tong-chua-xac-nguoi1sbpq-1557990605706849309532-crop-1557990610783124794262

Khuya 15/5, Công an tỉnh Bình Dương đang phong toả khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng điều tra làm rõ nghi án giết người phi tang xác trong thùng ở khu vực.

Theo đó, tối cùng ngày, người đàn ông mới tới thuê ngôi nhà thuộc ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương nên dọn dẹp. Trong lúc dọn nhà, ông này thấy trong nhà có thùng nhựa đựng nước nhưng lại bị đổ bê tông kín.

bt

Lúc này, người này bê ra rồi dùng búa đập bỏ thì ngửi thấy mùi hôi thối bốc ra. Nghi ngờ, người kiểm tra thì thấy các bộ phận là cơ thể người nên hô hoán và trình báo công an.

Công an có mặt phong toả khám nghiệm lấy lời khai, điều tra làm rõ. Người phát hiện vụ việc cho hay, căn nhà này được chủ nhà cho thuê đã lâu. Đến hôm nay đến dọn nhà thì phát hiện vụ việc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn