Hàng xóm, gia đình tiết lộ thông tin bất ngờ về người giúp việc bạo hành bé gái 2 tháng tuổi

( PHUNUTODAY ) - Vụ việc xảy ra khiến nhiều hàng xóm của gia đình cháu bé không khỏi bất ngờ. Được biết, người giúp việc đã làm việc ở nhà anh Ánh nhiều năm nay và có lối sống khép kín, ít giao tiếp với mọi người.

Vụ việc bé gái gần 2 tháng tuổi bị người giúp việc bạo hành, đánh đập dã man, tung hứng như bị bông trong đoạn clip gây xôn xao mạng xã hội được xác định xảy ra ở thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam.

Chị N.P. (trú tại phường Quang Trung, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam) là mẹ cháu bé cho biết, gia đình chị mới thuê người giúp việc tên H. (SN 1960) quê ở Nam Định, thông qua một trung tâm môi giới việc làm. Bà H. mới ở với gia đình chị P. được 2 tháng.

Sau khi phát hiện sự việc trên, gia đình chị N.P. đã trình báo chính quyền địa phương, nhờ cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ vụ việc.

Anh Ánh - bố cháu bé cho biết: “Sau khi khám bác sỹ cho chúng tôi biết, con chúng tôi may mắn không bị làm sao, chỉ bị sang chấn về tâm lý, gia đình cần phải theo dõi đặc biệt. Hiện vụ việc này chúng tôi đã báo cho công an, họ đang phụ trách điều tra, xử lý, tất cả hãy theo pháp luật.”

Video: Người giúp việc đánh đập, tung bé 2 tháng tuổi như đồ chơi

Nói về người giúp việc này, một người hàng xóm của anh Ánh cho biết: “Bà này làm ở đây bấy lâu nay cũng ít người biết đến vì bà cũng không nói chuyện với ai. Thời gian ở đây bà này chưa làm chuyện gì xấu cả, nhưng sáng nay đọc báo, xem đoạn clip mà bà này gây ra cho cháu bé, chúng tôi thật sự không thể tin nổi. Không hiểu vì sao bà này lại có những hành vi vô tâm, tàn nhẫn đến thế. Mong cơ quan chức năng điều tra, làm rõ, xử lý nghiêm”.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhận được phản ứng dữ dội của dư luận. Mọi ý kiến cho rằng người phụ nữ ra tay quá dã man với cháu bé và hi vọng cơ quan chức năng xử lý nghiêm hành vi vô nhân tính này. Đồng thời, nhiều người bày tỏ sự xót xa, lo lắng cho cháu bé bị người giúp việc bạo hành.

diem-tin-1

 Ảnh cắt từ clip

Trước đó, tối 22/11, một tài khoản Facebook có tên N.P. đã đăng tải 3 đoạn video clip lên trang cá nhân của mình. Nội dung những đoạn video clip ghi lại cảnh một người phụ nữ trung tuổi đánh tới tấp bé gái khoảng hai tháng tuổi. Hết đánh, người này lại "tung hứng" đứa trẻ lên cao mặc cho cháu bé gào khóc.

Ông Lê Đức Tùng, Trưởng Công an TP Phủ Lý (Hà Nam) cho biết, cơ quan công an đã mời người giúp việc trong có hành vi bạo hành cháu bé đến cơ quan công an để làm việc, đồng thời phối hợp với viện kiểm sát điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn