Bé trai 6 tuổi bị mẹ kế đánh đập đến gãy xương sườn nhưng hành động của ông bố mới gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Nhìn cơ thể bầm tím của cậu bé bị bà mẹ kế bạo hành mà ai cũng xót xa.

Thời gian qua, chuyện mẹ kế bạo hành, đánh đập con chồng dã man được đăng tải trên các trang mạng xã hội khiến dân tình vô cùng bức xúc. Trường hợp một cậu bé bị mẹ kế đánh đập đến mức có thể phải sống thực vật dưới đây lại một lần nữa khiến dư luận "dậy sóng".

Được biết, sự việc xảy ra vào tháng 3/2017 tại một gia đình thuộc huyện Lâm Nghi, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. 

Cậu bé bị mẹ kế bạo hành không thương tiếc.

Cậu bé bị mẹ kế bạo hành không thương tiếc.

Theo đó, những lúc bố không có ở nhà, cậu bé 6 tuổi tên Bành Bành đã bị mẹ kế họ Zhao ra tay đánh đập không thương tiếc.

Khi được phát hiện rồi đưa đến bệnh viện thì bác sĩ cho hay, cậu bé bị dập nát 75% hộp sọ, gãy 2 xương sườn, hỏng võng mạc mắt, 2 răng cửa trên bị gãy, những vết xước và bầm tím trên khắp cơ thể và tim cũng bị tổn thương. May mắn thay Bành Bành vẫn giữ được tính mạng, tuy nhiên bác sĩ cũng nói rằng cậu bé có thể sẽ phải sống thực vật cả đời.

Đáng nói, mặc dù bố của cậu bé biết được hành động tàn nhẫn của người mẹ kế nhưng anh ta hoàn toàn phớt lờ. Đến khi biết con trai mình phải nhập viện, sống thực vật, người bố này vẫn mất hút và tới tận tháng 1/2018 mới bị bắt giữ tại thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên. 

Tại cơ quan cảnh sát người đàn ông này cho hay bản thân anh ta cũng bị bệnh nặng nên không có tiền lo cho con. Sau đó, cậu bé đáng thương đã bị bố ruột bỏ rơi hơn 500 ngày trong bệnh viện. Về phía người mẹ kế họ Zhao, cô ta đã kết án 16 năm tù vì tội bạo hành trẻ em.

Cách đây không lâu, ở Việt Nam cũng xảy ra vụ bạo hành tương tự khiến dư luận "dậy sóng".

Bé trai bỏ trốn về nhà ông bà sau một thời gian bị cha và mẹ kế bạo hành.

Bé trai bỏ trốn về nhà ông bà sau một thời gian bị cha và mẹ kế bạo hành.

Theo đó, hồi tháng 12/2017, cháu Trần Gia Kh. bất ngờ bắt xe bus tìm về nhà bà nội ở đường Hoàng Hoa Thám (phường Ngọc Hà, quận Ba Đình) trong tình trạng hoảng sợ, sút cân trầm trọng.

Tại đây, cháu Gia Kh cho hay bị bố đẻ và mẹ kế thường xuyên đánh đập dã man. Trên cơ thể bé trai cho chít những vết thương khiến ai nhìn cũng xót xa.

Sau đó, người cha và người mẹ kế của cậu bé đã bị bắt giữ để điều tra về vụ việc này. Tại cơ quan công an, người cha của cậu bé cho hay, đã sử dụng nhiều móc áo cuộn tròn lại thành một chiếc roi sắt để đánh đập con vì cậu bé hay nghịch ngợm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn