"Rao bán" bản thân trên mạng xã hội bất thành, anh chàng treo ảnh của mình khắp thị trấn để tìm vợ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi thiết kế một banner về bản thân thì chàng trai đã treo khắp nơi để gây sự chú ý của mọi người.

Thời gian vừa qua, có không ít các anh chàng, cô nàng bị ế và được gia đình, bạn bè "rao bán" khắp nơi trên mạng xã hội để mong tìm được ý trung nhân. Anh chàng trong trường hợp dưới đây cũng từng lên mạng xã hội để tìm kiếm một người bạn gái, tuy nhiên lại không khả quan. Cuối cùng anh chàng đã nghĩ ra một cách vô cùng sáng tạo để gây sự chú ý và tìm được vợ.

Theo đó, anh chàng Noor Aziro bin Abdullah ở Terengganu, Malaysia năm nay đã 35 tuổi nhưng vẫn chưa tìm được người thương. Sau khi tìm kiếm bạn gái thông qua các mối quan hệ bạn bè, người thân giới thiệu và trên cả trang mạng xã hội bất thành thì anh chàng đã nảy sinh ra một ý tưởng vô cùng độc lạ.

Anh chàng thiết kế banner treo khắp nơi để tìm vợ.

Anh chàng thiết kế banner treo khắp nơi để tìm vợ.

Cụ thể, anh chàng đã tự thiết kế những chiếc banner giới thiệu bản thân mình. Để gây được sự chú ý với mọi người, anh chàng đã treo những chiếc banner này khắp thị trấn và cả bãi biển tại Pantai Teluk Bidara để ai cũng có thể nhìn thấy. Trên chiếc banner có đính kèm một bức ảnh chân dung của anh chàng, kèm theo đó là những thông tin giới thiệu về bản thân. Đặc biệt, số điện thoại liên hệ được anh chàng in to và nổi bật ở trên banner.

Anh chàng tự thiết kế những chiếc banner này với hy vọng bất cứ ai, trong đó có cả những cô gái tiềm năng, ở những làng lân cận sẽ chú ý đến mình. Thật bất ngờ, sau khi treo banner chưa được bao lâu thì anh chàng đã nhận được một vài cuộc gọi từ  Kedah, Kuala Lumpur, Selangor và thậm chí là Pahang.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn