Suốt chuyến công du, hoàng tử Harry gương mặt khó chịu, không một nụ cười bên vợ bầu và lý do thực sự là...

( PHUNUTODAY ) - Suốt thời gian cùng Meghan công du, hoàng tử Harry rất ít khi nở nụ cười. Và lý do là gì?

Trong chuyến công du ở Ma - rốc vừa qua, Hoàng tử Harry gây chú ý với gương mặt hiếm khi nở nụ cười, luôn tỏ ra cau có, khó chịu trong khi Meghan lại nở nụ cười tươi hoàn hảo như thường thấy.

Lý giải về sự khác thường này của Hoàng tử Harry, Daniela Elser, một chuyên gia hoàng gia cho rằng Công tước xứ Sussex đang cảm thấy lo lắng khi Meghan đang đi vào vết xe đổ của Công nương Diana quá cố.

Theo chuyên gia này, Meghan đang sử dụng phương pháp tương tự như mẹ chồng quá cố, gây thiện cảm trong mắt công chúng bằng việc rò rỉ những thông tin đánh bóng bản thân thông qua lời kể của bạn bè và tận dụng triệt để sức mạnh của truyền thông.

Hành động của Meghan đã gợi nhắc đến thời gian khủng khiếp của Hoàng tử Harry khi cuộc hôn nhân giữa cha mẹ anh, Thái tử Charles và Công nương Diana tan vỡ, khi ấy Harry vẫn là một cậu bé.

photo1551607625635-1551607626055-crop-15516077061428903159

"Trong những năm 1990, cả cha mẹ của Hoàng tử Harry đều sử dụng các phương tiện truyền thông để cố gắng kiểm soát mọi thứ khi cuộc hôn nhân của họ tan vỡ. 

Hai anh em Hoàng tử Harry buộc phải chứng kiến cảnh cha mẹ mình tìm cách làm tổn thương đối phương thông qua truyền thông và cho rằng mình mới là nạn nhân thật sự", Daniela Elser phân tích.

Cuộc xung đột giữa Meghan với cha mình, cũng như với Kate và Hoàng tử William cùng một loạt những tin đồn về cách Meghan đấu tranh để thích nghi với cuộc sống như một người hoàng gia được coi là một lịch sử lặp lại.

harry-and-meghan-15267199846031544929848

Trước đó, một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Công tước và Nữ công tước xứ Sussex hạ cánh xuống sân bay Ma - rốc vào tối ngày 23/2 vừa qua đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo đó, khi vừa đặt chân xuống sân bay Casablanca, Hoàng tử Harry đã được một người đại diện ở Ma - rốc tiếp đón. Hoàng tử Harry nhanh chóng đi theo người đàn ông này lên thảm đỏ và được tiếp đón theo nghi thức trang trọng nhất.

Một lúc sau, Meghan mới tiến lại gần Công tước xứ Sussex và cùng bước đi với nhau. Nhiều người dùng mạng cho rằng, có lẽ chính vì lý do này mà Meghan trông không được vui vẻ, tươi tắn vào ngày hôm đó.

Theo Zempilas, MC của bản tin Sunrise, Harry đã đi trước mà không để ý đến vợ sau khi cả hai đến muộn 2 tiếng so với lịch trình định sẵn.

Zempilas nói: "Harry đã bỏ lại Meghan. Anh ấy cứ thế bước đi". Thậm chí, một nhân viên đã phải dẫn đường cho Meghan và gọi Harry để nhắc nhở: "Cô ấy ở đây".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT