Vũ khí cho ngày hè oi bức, phái đẹp vẫn tự tin ra đường với áo 2 dây

( PHUNUTODAY ) - Lên đồ mát mẻ mà vẫn xinh xắn hoàn toàn khả thi nếu bạn có sẵn vài ba chiếc áo 2 dây như thế này trong tủ đồ.

Áo 2 dây lụa

Áo 2 dây nói chung thường gắn liền với sự casual, ít được đề cao về sự tinh tế nhưng riêng áo 2 dây lụa thì lại hoàn toàn khác. Chất liệu lụa mượt mà trứ danh mang đến cho chiếc áo này dáng vẻ hết sức thanh lịch, "chanh sả", biến đây thành lựa chọn đầu bảng cho các cô nàng sành mặc vào những ngày nóng bức.

Trông sang xịn là vậy nhưng áo 2 dây lụa có thể biến tấu theo nhiều phong cách khác nhau tuỳ thuộc vào sở thích của chủ nhân. Bạn có thể phát huy tối đa sự tinh tế của item này khi mix nó cùng với quần tây, chân váy nhưng chỉ cần thay bằng quần jeans, bạn sẽ có ngay set đồ trẻ trung, năng động.

Empty
Empty
Empty

Áo 2 dây vải thun ôm sát

Áo 2 dây ôm sát đã là BFF của các cô nàng từ năm này qua năm khác bởi các ưu điểm dễ mặc, mát mẻ, tôn dáng và sexy. Tuy nhiên hè này, nhiều cô nàng sành điệu đã chuyển hướng sang mê mệt áo 2 dây ôm sát với chất liệu vải sọc tăm thay vì vải trơn truyền thống.

Cuộc "lên đời" về chất liệu này khiến chiếc áo 2 dây quen thuộc vốn dĩ đã sexy nay lại càng quyến rũ hơn hẳn, tôn vòng 1 hơn hẳn. Đơn giản mà sexy, áo 2 dây sọc tăm dễ kết hợp với đủ kiểu quần, chân váy khác nhau, dù là công thức nào trông cũng hết sức ưng mắt.

Empty
Empty
Empty
Empty

Áo crop top 2 dây

Là sự kết hợp của 2 dáng áo mát mẻ bậc nhất, áo crop top 2 dây chính là "chân lý" của những cô nàng táo bạo trong mùa hè nóng chảy mỡ. Như những người bạn kể trên, crop top 2 dây có thể phối hợp linh hoạt với nhiều kiểu quần, chân váy khác nhau nhưng công thức đang được con gái châu Á "kết" nhất chính là phối cùng quần ống rộng.

Vẻ phóng khoáng, khoẻ khoắn của quần ống rộng kết hợp với vẻ sexy, táo bạo của crop top 2 dây tạo nên tổng thể cực kỳ chất chơi và trẻ trung.

Empty
Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn