M.U lo “gỡ gạc” trong thương vụ Berbatov

( PHUNUTODAY ) - Ngày hôm qua, theo báo giới tại Anh, HLV Alex Ferguson đã xác nhận thông tin Dimitar Berbatov sẽ rời M.U vào mùa hè tới.

Ngày hôm qua, theo báo giới tại Anh, HLV Alex Ferguson đã xác nhận thông tin Dimitar Berbatov sẽ rời M.U vào mùa hè tới. Những ông chủ người Mỹ đã yêu cầu BLĐ đội bóng thực hiện làm giá nhằm “gỡ gạc” một khoản tiền khi bán chân sút này.
[links()]
Đã đến lúc chia tay

Trong mùa giải năm nay, bản hợp đồng trị giá 30,75 triệu bảng của M.U đã không còn chỗ đứng trong đội hình một của “Quỷ đỏ”. Trước những động thái trong việc Berbatov đòi rời Old Trafford, Sir Alex đã xác nhận trên báo giới: “Mọi chuyện sẽ sáng tỏ khi mùa giải này kết thúc. Ở thời điểm này, thật khó để giữ chân cậu ấy tại CLB".

Tương lai nào cho Berbetov?

Hợp đồng giữa chân sút Bulgaria và M.U sẽ kết thúc vào mùa hè này. Tuy nhiên, thay vì để anh ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do, M.U có thể giữ chân tiền đạo này thêm 1 năm với điều khoản từ bản hợp đồng cũ.

Trong hoàn cảnh tài chính châu Âu đang khủng hoảng kéo theo những khó khăn cho các CLB, dù M.U được đánh giá là “cỗ máy” kiếm tiền hàng đầu cũng phải thắt chặt chi tiêu.

Đặc biệt, “Quỷ đỏ” sẽ rơi vào cảnh thiếu hụt một khoản tiền lớn khi sớm bị loại khỏi Champions League trong năm nay. Chính vì vậy, điều mà M.U đang hướng đến trong thương vụ Berbatov là gỡ gạc lại một khoản tiền.

Cách làm giá của M.U

Khoảng thời gian đầu mùa giải, M.U đã thực hiện làm giá đối với chân sút 31 tuổi. Trong một số trận đấu, HLV Alex Ferguson đã đưa Berbatov vào sân và yêu cầu các cầu thủ khác phải tập trung chuyền bóng cho tiền đạo này dứt điểm.

Thậm chí, trong những tình huống thực hiện phạt đền, chiến lược gia Scotland đã yêu cầu Rooney phải nhường cho “Bố già”. Điều đó được cụ thể hóa bằng 7 bàn thắng mà anh có cho “Quỷ đỏ” trong mùa giải năm nay. Đây được xem là một chiêu làm giá khá hiệu quả của Sir Alex.

Trước thông tin M.U đồng ý để Berbatov ra đi, nhiều CLB tại châu Âu đã ngỏ ý muốn có được chân sút này. Hai đại diện tại Serie A là Juventus và Genoa đang lên kế hoạch giải cứu chân sút M.U.

Bên cạnh đó, Leverkusen cũng đã lên tiếng muốn đưa Berbatov trở về thi đấu cho đội bóng cũ. Để có được chữ ký của chân sút 31 tuổi, khoản tiền mà những CLB muốn có được anh sẽ phải bỏ ra khoảng 10 triệu bảng.

  • BĐTC
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT