Mũ nồi – Phụ kiện không thể thiếu vào mùa đông

( PHUNUTODAY ) - Từ sàn diễn thời trang đến đời thường, có thể bắt gặp khá nhiều những chị em diện mũ nồi với những phong cách cá tính đặc trưng. Vậy bí quyết để đội thật đẹp và thời thượng với chiếc mũ này là gì?

Điều tạo nên sự thú vị cho mẫu phụ kiện đậm dấu ấn vintage này ngoài phong vị cổ điển còn ở tính ứng dụng cao. Chỉ cần khéo léo kết hợp, phái đẹp dễ dàng tạo dựng được bộ cánh “độc nhất vô nhị”, thành công thể hiện cá tính riêng.

Cách đơn giản nhất để diện chiếc mũ nồi chính là không đội trực tiếp trên đỉnh đầu. Nghiêng mũ về phía sau để tạo sự hài hòa cho gương mặt. Đây cũng là cách tạo điểm nhấn mang lại nét cổ điển trên toàn set đồ.

Một lưu ý khi diện mẫu phụ kiện này đến từ việc làm phồng phần mũ, tránh để phom dáng bị dẹp sẽ khiến gương mặt của phái nữ không được cân bằng và mất đối xứng với tổng thể set đồ.

Với những người mới bắt đầu tập đội mũ nồi, nên lựa chọn chất liệu len. Chúng sẽ cố định giúp phần mũ luôn căng phồng, tạo sự cân bằng trên gương mặt. Cách dẽ dàng để mix phụ kiện này cùng trang phục chính là lựa chọn những gam màu trung tính như trắng, đen hay xám.

Empty
Empty
Empty
Empty

Diện mũ nồi đồng điệu màu sắc cùng mái tóc cũng là cách giúp các cô gái thể hiện sự tinh tế của bản thân.

Empty
Empty
Empty

Bí quyết diện mũ nồi phía sau đỉnh đầu cũng là cách được nhiều tín đồ thời trang thế giới lựa chọn khi mix cùng trang phục. Mẫu phụ kiện sẽ giúp tôn lên những đường nét xinh đẹp trên gương mặt.

Empty
Empty

Đối với các cô gái sở hữu mái tóc ngắn pixie, đội mũ nồi phía sau đỉnh đầu còn giúp thể hiện nét cá tính, cũng như khoe được vẻ mạnh mẽ của bản thân.

Empty

Các nàng có thể “ăn gian” tuổi tác thành công nhờ bắt cặp mũ nồi với đầm dáng ngắn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn