Những phụ kiện tuy nhỏ nhưng giá tiền lại siêu khủng được sao Hàn lăng xê

( PHUNUTODAY ) - Những loại phụ kiện nhỏ xíu dùng để tạo điểm nhấn như kẹp tóc, băng đô thường được nhiều idol Hàn Quốc sử dụng. Đơn giản vậy thôi nhưng giá cả lại không hề rẻ chút nào.

Những chiếc kẹp tóc tưởng chừng như đơn giản, “có cũng được không có cũng chẳng sao” lại thường được các idol sử dụng để nhấn nhá thêm cho mái tóc của mình. Có lẽ với nhiều người, 6 – 7 triệu đồng có thể mua được bao nhiêu món đồ mỹ phẩm hay đồ trang điểm, còn với idol nó chỉ bằng một chiếc kẹp nhỏ xinh, đôi khi chỉ được sử dụng đúng một lần.

Nhiều idol sử dụng băng đô, kẹp tóc có giá trị hàng chục triệu đồng khiến fan cũng phải trầm trồ, xuýt xoa trước độ chịu chi của họ.

loat-kep-toc-bang-do-cua-sao-han-du-nho-xinh-nhung-lai-kha-dat-do-136993

Jennie sử dụng nhiều chiếc kẹp tóc nhỏ để tạo kiểu cho mái tóc của mình, không quá cầu kì nhưng lại rất bắt mắt.

Đã nhiều lần bắt gặp hình ảnh IU sử dụng kẹp tóc hàng hiệu, đặc biệt là khi biểu diễn hay khi chụp họa báo. Gần đây nhất, fan lại tinh ý “soi” ra được chiếc kẹp tóc được cô nàng sử dụng khi chụp ảnh có giá ngót nghét khoảng 9,5 triệu đồng.

Empty

Chiếc kẹp tóc đơn giản có giá gần chục triệu đồng.

Và đây không phải lần đầu tiên sử dụng những loại phụ kiện này, mà trước đây IU cũng đã từng dùng băng đô có thiết kế cầu kì, tinh xảo khi lên sân khấu. Đây là sản phẩm của một thương hiệu thời trang trong nước, nó có giá khoảng gần 4 triệu đồng.

Empty

IU sử dụng “hàng nội địa” nhưng vẫn sang chảnh và chất ngất.

Sunmi

Sunmi cũng là một cô nàng vô cùng ưa thích các món hàng hiệu dù chỉ là chiếc kẹp tóc nhỏ thôi nhưng cũng mang thương hiệu nổi tiếng. Cô nàng đã bỏ ra 375 USD – gần 8,7 triệu đồng để mua chiếc dây chun buộc tóc. 

Empty

Nữ idol chứng tỏ độ chịu chơi khi sắm ngay một chiếc dây chun buộc tóc.

Ở một lần khác, Sunmi tiếp tục bỏ ra 4 triệu đồng để mua chiếc kẹp tóc có dòng chữ Anxiety. Chiếc kẹp tóc này trông lại khá ăn ý với kiểu tóc, make up và cả trang phục biểu diễn của Sunmi. Nhưng nếu là bạn, bạn có dám bỏ ra một số tiền như vậy để mua một chiếc kẹp tóc không?

Empty

Chỉ sử dụng với mục đích biểu diễn, nhưng Sunmi sẵn sàng bỏ ra 4 triệu để mua chiếc kẹp tóc này.

Irene, Yeri (Red Velvet)

Mới đây, trong những hình ảnh nhá hàng chuẩn bị cho album mới của Red Velvet, người hâm mộ lại được một phen trầm trồ với nhan sắc của các cô nàng. Irene xuất hiện đơn giản cùng mái tóc đen tuyền được vén ra sau và sử dùng một mạng che mặt, che đi gần nửa khuôn ặt của nữ idol. Được biết mạng che mặt này của hãng Red Valentino có giá khoảng 3,2 triệu đồng. Dù bị che đi nửa khuôn mặt nhưng nhan sắc xinh đẹp của Irene đã đánh bại tất cả, nữ idol vẫn luôn tỏa sáng trong mọi bức hình.

Empty

Chiếc mạng lớn che mất nửa khuôn mặt nhưng Irene vẫn vô cùng xinh đẹp.

Trong khi đó cô nàng em út - Yeri lại được chăm chút hơn về ngoại hình với những món đồ phụ kiện đắt đỏ đi kèm. Chiếc băng đô được đính những viên ngọc trai khủng kia không khỏi khiến ai nấy đều phải trầm trồ. Nó có giá 1.660 USD khoảng 38 triệu đồng. 

Empty

Yeri được chú trọng đầu tư về những món phụ kiện đi kèm khi mà chiếc băng đô đó có giá gần 40 triệu.

Lisa (BLACKPINK)

Lisa cũng thường xuyên sử dụng kẹp tóc như một món đồ dùng để tạo điểm nhấn cho mái tóc của mình. Chỉ với một chiếc kẹp tóc cô nàng trông nữ tính dịu dàng hơn rất nhiều, đặc biệt là trông vô cùng đáng yêu. 

Empty

Trên trang bìa tạp chí Elle Hàn Quốc mới đây, Lisa cũng sử dụng một chiếc kẹp tóc có hình tam giác, có màu đỏ tone sure tone với màu nền và trang phục của nữ idol. Đây là chiếc kẹp của có giá 280 USD, khoảng 6,5 triệu đồng.

Empty

Một dịp khác là Giáng sinh, Lisa cũng được chị cả của BLACKPINK là Jisoo tặng cho một chiếc kẹp tóc có đính đá lấp lánh vô cùng bắt mắt. 

Đôi khi chỉ là một món phụ kiện nhỏ nhưng lại có thể giúp hình ảnh của bản thân trở nên mới mẻ hơn. Đặc biệt khi những chiếc băng đô hay kẹp tóc này có giá trị đắt đỏ, thiết kế độc đáo lại càng làm họ trở nên thu hú, ấn tượng hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn