Bị đồn chồng trẻ ngoại quốc bỏ nhà ra đi, cô dâu 65 tuổi nói gì?

( PHUNUTODAY ) - Từ khi được truyền thông biết đến, cuộc sống hôn nhân của cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai và chú rể 24 tuổi, người Pakistan càng được nhiều người chú ý. Có không ít những lời gièm pha, đồn thổi quanh cặp đôi.

Thời gian gần đây, cư dân mạng xôn xao, bán tín bán nghi thông tin cô dâu 65 tuổi- Nguyễn Thị Hoa và anh Joni, 24 tuổi người Pakistan đã "đường ai nấy đi", chú rể đã bỏ nhà ra đi. Tuy nhiên, trên trang cá nhân của mình, cô Hoa đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này.

Cô dâu 65 tuổi cho hay: "Đêm không ngủ được, đọc comment của các bạn fan lo lắng với tin đồn giả mạo Joni bỏ nhà đi thì bây giờ Hoa sẽ chụp tấm ảnh hai vợ chồng đang ngủ chung với nhau rất hạnh phúc. Anh ấy luôn bên tôi. Vậy mong các bạn đừng mang tin đồn thất thiệt Joni bỏ đi khi chúng tôi đang rất hạnh phúc. Xin cảm ơn".

co_dau_65_tuoi_1
co_dau_65_tuoi

Đồng thời, cô dâu 65 tuổi còn tiết lộ đã gia hạn visa thành công cho chồng, để Joni có thể ở lại Việt Nam.

Có thể thấy rằng, mặc dù vướng phải những tin đồn, chỉ trích từ dư luận nhưng cô dâu 65 tuổi và chú rể ngoại quốc vẫn luôn dành cho nhau tình cảm ngọt ngào, sống vui vẻ và hạnh phúc.

Cả hai quen biết nhau qua mạng xã hội Facebook. Sau một thời gian trò chuyện, Joni đã chủ động ngỏ lời muốn làm bạn trai của cô Hoa. Nhiều lần từ chối và chỉ đến khi Joni đến Việt Nam tìm gặp, cô Hoa mới bắt đầu rung động. Cặp đôi đăng ký kết hôn vào tháng 3/2020. Hiện tại, Joni đang sống tại nhà cô Hoa ở Đồng Nai.

Trước đó, cô Hoa tiết lộ chuẩn bị sang Pakistan ra mắt bố mẹ chồng. Cô dâu vui sướng thông báo: "Hoa vừa lên thành phố đón Joni cùng đi làm giấy tờ. Hoa chuẩn bị được về Pakistan ra mắt bố mẹ chồng rồi vui quá".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn