Tài xế container thất thần vì đánh rơi hơn 200 triệu tiền hàng cận Tết Nguyên đán

( PHUNUTODAY ) - Sau khi nhận hơn 200 triệu tiền hàng của công ty thì tài xế container đã không may đánh rơi khiến ai cũng xót xa thay.

Ngày 20/1, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ câu chuyện tài xế xe container đánh rơi hơn 200 triệu đồng tiền hàng đã gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người.

Được biết, tài xế container đánh rơi tiền là anh Nguyễn Văn Sang (SN 1980, ngụ huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk). Số tiền mà anh Sang đánh rơi là 208,5 triệu đồng.

Tài xế thất thần sau khi đánh rơi hơn 200 triệu đồng trong ngày cận Tết.

Tài xế thất thần sau khi đánh rơi hơn 200 triệu đồng trong ngày cận Tết.

Theo đó, vào sáng 20/1 vừa qua, anh Sang đi chở cát giao cho khách hàng ở tỉnh Đắk Nông thì được ông chủ nhờ lấy 208,5 triệu đồng tiền hàng. Sau đó, trong quá trình đi sửa ô tô thì anh Sang có lấy 1,5 triệu đồng trong số tiền hàng để trả tiền sửa xe rồi bỏ lại túi quần trước. Sửa xe xong, anh tiếp tục điều khiển xe đến gara Anh Minh (cùng xã) để tiếp tục sửa chữa, tuy nhiên, lúc này anh Sang mới phát hiện mình đã đánh rơi số tiền hàng của ông chủ.

Ngay sau khi phát hiện đánh rơi số tiền lớn, anh Sang đã vội vàng tìm kiếm cả 2 gara ô tô và đoạn đường di chuyển khoảng 2 km nhưng không thấy. Cuối cùng anh Sang đã vào Công an xã Hòa Khánh để trình báo sự việc. Đây là số tiền lớn và nếu không tìm lại được thì sợ rằng cả gia đình anh Sang sẽ chẳng còn Tết nữa.

Nếu ai nhặt được số tiền của anh Sang xin vui lòng liên hệ qua số điện thoại: 0932489134 hoặc cơ quan công an, chính quyền địa phương nơi gần nhất.

Hình ảnh nam tài xế xe tải với gương mặt thất thần sau khi phát hiện bản thân đã đánh mất số tiền lớn khiến ai cũng thấy xót xa thay, nhất là những ngày cận Tết như hiện nay.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn