Mách nàng cách phối đồ thật phong cách với các mẫu mũ len thịnh hành trong mùa đông lạnh

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc mũ len xinh xắn là món phụ kiện không thể thiếu khi mùa đông về. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho các nàng những các phối đồ thật sành điệu với những mẫu mũ len đang được các quý cô ưa chuộng nhé.

Mũ beanie

Mũ beanie là loại mũ len có chóp nhọn cực hot với giới trẻ vài năm trở lại đây. Nét tinh nghịch, trẻ trung, hiện đại của chiếc mũ đã hoàn đánh gục bất kì cô nàng khó tính nào. Beanie không đơn giản chỉ là một chiếc mũ giữ ấm, tính thời trang mà nó mang lại đều làm hài lòng các cô gái.

Mũ beanie hiện nay có rất nhiều màu sắc, kiểu dáng khác nhau cho các bạn nữ lựa chọn. Biến hóa từ những tông màu nhã nhẵn đến sặc sỡ, từ len sợi mỏng đến len sợi dày, mũ beanie ngày càng được lòng các tín đồ thời trang vì những lựa chọn phong phú đó.

Empty
Empty

Mũ beret

Mũ beret hay còn được gọi với một cái tên thuần việt hơn là mũ nồi. Nằm trong danh sách những loại mũ ưa chuộng trong mùa đông của các tín đồ thời trang, loại mũ này đang ngày càng phủ sóng rộng trong cộng đồng giới trẻ.

Nét cổ điển pha chút nữ tính, điệu đà của mũ beret cực hợp với những cô nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch. Phối đồ với mũ beret bạn nên chọn những trang phục mang hơi hướng từ phong cách thời trang retro, hippie, vintage phóng khoáng và tự do.

phoi-do-that-phong-cach-voi-4-loai-mu-thinh-hanh-trong-mua-thu-dong-7

Mũ len họa tiết

Đối với những cô nàng cá tính và yêu thích sự trẻ trung, năng động thì sẽ không thể bỏ qua được kiểu mũ len họa tiết. Đã từ lâu, mẫu mũ này luôn được xếp trong những kiểu mũ len nữ đẹp.

Với sự đa dạng về các mẫu họa tiết, kiểu mũ len này không chỉ giúp giữ ấm mà nó còn giúp tổng thể trang phục của bạn trở nên ấn tượng và thời trang hơn rất nhiều. Bạn có thể lựa chọn các họa tiết đơn giản như chữ hay những hình ngộ nghĩnh, cầu kỳ để phù hợp với cá tính của mình.

Empty
mu-len-nu-dep-8-696x869

Mũ len slouchy

Có thể nói mũ len slouchy là một trong số ít mẫu mũ len nữ đẹp được ưa chuộng trong một thời gian dài. Nó “chiếm hữu” được sự yêu thích của mọi người nhờ vào kiểu dáng đơn giản nhưng lại rất thời trang.

Khi diện kiểu mũ len này bạn sẽ không phải quá lo lắng rằng nó có phù hợp với mình hay không. Bởi đây là một chiếc mũ không hề kén khuôn mặt.

mu-len-nu-dep-11-696x790

Với mũ len slouchy bạn có thể biến hoá với các phong cách khác nhau. Đặc biệt, kiểu mũ len nữ đẹp này khi phối với các loại quần jeans sẽ giúp bạn trở nên thời trang và cá tính hơn rất nhiều

mu-len-nu-dep-7

Mũ len tai mèo

Trong danh sách các kiểu mũ len đẹp ta không thể không kể đến mũ len tai mèo. Dễ thương, trẻ trung là những gì mà chiếc mũ này sẽ đem tới cho bạn. Không chỉ vậy, nó còn khiến bạn trở nên nổi bật hơn nhờ kiểu dáng độc đáo của mình.

Mũ len tai mèo cũng có khá nhiều kiểu dáng, ngoài ra nó còn kết hợp thêm một số họa tiết để bạn có thể dễ dàng lựa chọn hơn. Màu sắc của mẫu mũ này cũng khá đa dạng từ những gam màu tối cho đến những gam màu sáng.

Nếu bạn ưa thích phong cách dễ thương và hơi nhí nhảnh một chút thì hãy kết hợp mũ len tai mèo với các kiểu váy hay chân váy xòe. Còn nếu không bạn có thể phối đồ theo cá tính của riêng mình đều cũng sẽ phù hợp với kiểu mũ này.

mu-len-nu-dep-3-696x696
mu-len-nu-dep-34
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn