Gợi ý cách mix đồ đơn giản mà độc đáo giúp nàng tỏa sáng khi đi dạo phố

( PHUNUTODAY ) - Với những gợi ý dưới đây, hi vọng các nàng sẽ chọn được cho mình một set đồ ưng ý nhất để tỏa sáng trong mùa hè này nhé.

Áo phông + chân váy ngắn + giày sneaker

Đây có thể nói là một set đồ được phối khá đơn giản nhưng vẫn mang lại sự trẻ trung và xinh đẹp. Những chiếc áo phông rộng rãi sẽ đem đến sự thoải mái, dễ chịu cho các nàng tha hồ dạo phố, đi chơi cùng bạn bè và gia đình.

Với tính chất trẻ trung và năng động của bộ trang phục, bạn gái hoàn toàn có thể phối kèm thêm cho mình một chiếc mũ lưỡi trai hoặc một chiếc kính râm thật cá tính nha.

set-do-don-gian-8-3

Áo + váy yếm dài

Khi đi chơi với người yêu chắc chắn các nàng, ai ai cũng muốn trông mình thật yêu kiều, nhẹ nhàng và nữ tính. Sự kết hợp giữa những chiếc áo và váy yếm dài chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của những cô nàng khó tính nhất.

Empty
Empty

Áo hai dây, áo trễ vai + quần ống đứng

Những cô nàng đam mê sự gợi cảm và quyến rũ thì chắc chắn trong tủ đồ của mình không thể thiếu những chiếc áo hai dây hoặc áo trễ vai đúng không nào?

Những item này mang giúp các nàng khoe được vai trần của mình. Khi kết hợp chúng với những chiếc quần ống đứng, set trang phục sẽ trở nên kín đáo nhưng lại lôi cuốn vô cùng.

Empty
Empty

Short và áo sơ mi thụng

Short, áo sơ mi là những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ cô gái nào. Đặc biệt trong mùa hè thì chúng càng được vận dụng một cách triệt để nhất để mang đến cho các nàng những set đồ đẹp nhất. Cách phối đồ mùa hè này hợp với hầu hết tất cả mọi người, tuy đơn giản song lại có tính ứng dụng cực cao.

sẽ chẳng phải lo lắng, kết hợp với chiếc sơ mi thụng – một loại áo rất thoải mái, năng động. Kiểu mix đồ cho nữ đơn giản này sẽ mang đến cho các bạn gái nét cá tính vô cùng. Kết hợp với giày thể thao như sneaker, giày bánh mì hoặc một đôi cao gót cũng đều ”được của nó” đấy.

cach_phoi_do_mua_he_cho_nu_8

Áo sơ mi + chân váy midi

Vừa thanh lịch lại vừa điệu đà chính là điểm nổi bật của set đồ này. Những chiếc chân váy dài sẽ khiến nàng trở nên thướt tha và không quá cứng nhắc khi phối với những chiếc áo sơ mi.

Empty
Empty

Quần short/váy ngắn và áo ba lỗ cá tính

Áo ba lỗ, hay các loại áo tanktop đang là những item gây sốt trong hè này. Khi bạn mix loại áo này với quần short sẽ vô cùng khỏe khoắn, cá tính, thích hợp với những cô nàng có vóc dáng thể thao. Ngược lại nếu phối các loại áo ba lỗ với váy ngắn sẽ giúp các nàng trở nên dễ thương, ngọt ngào.

cach_phoi_do_mua_he_cho_nu_22

Váy liền không tay

Váy liền cũng là item thời trang hè không thể thiếu. Có thể là váy dáng suông, dáng xòe hay ôm sát bạn đều có thể diện chúng. Bạn chỉ cần nắm được cách chọn váy đẹp theo dáng người, phối hợp màu sắc ưng ý hợp với nước da là được.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn