Tử vi trọn đời người tuổi Tý

( PHUNUTODAY ) - Nhìn chung tuổi Tý trong cuộc đời thường gặp nhiều điều may mắn, thu được nhiều thành công, gặp ít thất bại hơn. Cuộc sống tương đối đủ đầy, cuộc đời cũng càng lúc càng lên cao. Đến cuối đời vẫn nắm chắc được về vật chất, tiền tài.

Tử vi trọn đời cho người tuổi Tý

Nhìn chung tuổi Tý trong cuộc đời thường gặp nhiều điều may mắn, thu được nhiều thành công, gặp ít thất bại hơn. Cuộc sống tương đối đủ đầy, cuộc đời cũng càng lúc càng lên cao. Đến cuối đời vẫn nắm chắc được về vật chất, tiền tài. 

tý

Tính cách:

 Người xưa cho rằng người cầm tinh con chuột về tính cách thường đa sầu, đa cảm, mềm mỏng, dịu dàng song đa phần là người tốt, tính tình lại hơi ương ngạnh và có người tính nóng như lửa. Về mặt trí tuệ là người thông minh lanh lợi tháo vát làm việc có nang lực, vượt mọi trở ngại trong hoàn cảnh khó khăn. Đặc điểm chung của tính cách Cẩn thận, tỷ mỷ, siêng năng, chăm chỉ cố gắng trong công việc. Giàu tình cảm, dễ mến có tính hướng ngoại. Thích nghi với mọi hoàn cảnh Giỏi kết giao bạn bè và rất hòa nhã, sống có trật tự, ngắn nắp, gọn gàng. Thích thu lượm, tích lũy thông tin, có khát vọng cầu tri thức Thích du sơn, ngoạn thủy

Sự nghiệp, cuộc đời: 

greeninvestmentcreditshutterstock_PHAV

Với sự nghiệp, lý tưởng nhất là quản lý doanh nghiệp, Trong làm ăn buôn bán có thể phát đạt. Về tương lai, tiền đồ thường xán lạn, có cơ hội vươn lên trong sự nghiệp và biết giành cơ hội khi thời cơ đến. Người tuổi Tý có tinh lực dồi dào. Họ là những người có sở trường về vạch kế hoạch. Mặt khắc họ rất lanh lợi, linh hoạt nên làm ngoại giao tình báo rất tốt. Song tuổi Tý cần tránh một số nược điểm dưới đây. Tránh chủ quan, bảo thủ, phải có tầm nhìn xa trông rộng. Không quyết đoán theo trực giác để đi đến kết luận, không nên tin trực giác. Trước mọi sự việc phải công tâm, thẳng thắn, không xuất phát từ quyền lợi bản thân mà phải công minh chính trực Tránh nóng nảy đa nghi sẽ làm hỏng việc lớn Trong công việc khi gặp khó khăn phải bình tĩnh giải quyết không được chùn bước, nên giải hòa trong tranh chấp. Khi mất của phải kiên trì có thời gian mới tìm được. Nhìn chung tuổi Tý là người có năng lực vươn lên trong mọi hoàn cảnh khó khăn nên tiền đồ sáng sủa

Tình yêu, hôn nhân: 

Số tuổi Giáp Tý có đau khổ nhiều về việc tình duyên từ lúc nhỏ. Tình duyên được vững chắc. Tình duyên được vững chắc vào năm 30 tuổi trở đi. Về vấn đề này có rất nhiều khe khắt buổi đầu. Sự tạo lấy hạnh phúc rất khó khăn. Tuy nhiên ngay bây giờ thì đã hưởng được nhiều êm ấm trong gia đình. Nếu bạn sanh vào những tháng này thì có nhiều thay đổi về lương duyên hay ít ra cũng có nhiều đau khổ về đàn bà. Đó là những tuổi Giáp Tý sanh vào những tháng 1, 5, 6, 9, 11 và 12. Nhưng nếu bạn sanh vào những tháng này thì số lương duyên phải thay đổi 3 lần, đó là những tháng 5,6 và 9. Và những tháng này thì bạn hai lần thay đổi lương duyên, đó là những tháng giêng, 2, 7, 10, 11 và 12. Ngoài ra nếu sanh vào những tháng này thì cuộc lương duyên trở nên chung thủy, đó là những tháng 3, 4 và 8. Về lương duyên có nhiều khe khắt tùy theo tháng sanh của bạn mà tạo lấy hoàn cảnh xảy ra trong cuộc đời. Vậy bạn nên cần nhớ xem sanh vào tháng nào để xem cuộc đời còn có thay đổi nữa hay không.Những năm khó khăn nhất

photo-1-1515550922790

Tuổi Giáp Tý thuộc mạng kim, tánh ôn hòa và nhẫn nại, những năm khó khăn nhất mà bạn phải trải qua, đó là những năm mà bạn vừa đủ 20, 24, 25, 29 và 30 tuổi. Những năm này chẳng những khó khăn về việc làm ăn, mà gia đạo hay có sự xích mích, tánh tình thường sôi động, không định được một đường hướng hay căn bản cho cuộc sống. Bạn vượt qua được là một sự may mắn cho cuộc đời, tuy những năm quá nhiều khó khăn, đau buồn, lo nghĩ dồn dập, bạn nhờ ở sự an ủi của bạn bè nhiều hơn là gia đình thân tộc. Bạn nên nhớ lại, lấy kinh nghiệm đó mà làm căn bản cho cuộc sống ngày nay vậy.

Những diễn biến từng năm

Từ 43 đến 44 tuổi: Năm 43 tuổi gặp sao Kế Đô, hạn địa võng, trong nhiều năm có nhiều đau buồn, bịnh tật hay tang khó bất ngờ, cần nhẫn nại, cầu Trời Phật cho qua khỏi tai ương. Năm này có nhiều khó khăn nhứt xảy ra trong đời bạn, nên sáng suốt và bình tĩnh trước mọi biến động trong gia đình cũng như về mặt xã hội tình cảm. Những vấn đề này thường xảy ra ở khoảng giữa năm. Qua 44 tuổi thì vững vàng bù đắp lại những đau buồn đó. Sự nghiệp cũng tiến lên, tiền tài đầy đủ, gia đạo trở nên yên hòa, êm ấm.

Từ 45 đến 47 tuổi: Hai năm này, cuộc sống bắt đầu trỗi dậy và phát vượng mạnh mẽ nhất, nghề nghiệp và tiền bạc cũng phát triển mạnh mẽ hơn nữa, gia đạo vui tươi, phần con cái có bịnh hoạn, hay thay đổi nghề nghiệp, việc làm, phần cá nhân có đau bịnh nhỏ vào năm 46 và 47 tuổi, mộ lần đau nặng vào năm 47. Ngoài ra việc làm ăn, gia đạo vẫn tiến triển đều đặn.

Từ 47 đến 50 tuổi: Việc gia đạo có nhiều bê bối, cá nhân thường có bịnh tật trầm trọng, nếu vượt qua được thì có phần ảnh hưởng con cái phải chịu lấy, gia đạo thường có sự bất an hơn. Năm 48, tạm yên, 49 có nhiều thay đổi nhà cửa hay việc làm. Vào tuổi 47 con cái có thăng quan, tấn tước hay làm nên cơ nghiệp.

Từ 51 đến 55 tuổi: Khoảng thời gian này trung bình, tiền bạc ra vô đều đặn, không có những sự thất bại nữa mà chỉ còn nắm lấy thành công. Tuổi Giáp Tý qua năm 51, 52 tuổi con cháu có tấn phát, tài lộc điều hòa, tuổi 53 và 54, phần con cái tấn phát mạnh hơn, phần cá nhân trong tình trạng bình thường, cuộc sống không có gì thay đổi quan trọng.

Từ 56 đến 60 tuổi: Số này có thể biến đổi về thân thế trong những năm 55-56, hai năm giằng co với sự sống. Tuy nhiên nhờ ở phước đức gia tộc có thể kéo dài. Con cháu có phần phát đạt tột độ vào những năm từ 55 đến 60 tuổi. Lúc này tiền bạc ít hao hụt, vào nhiều ra ít, cẩn thận cho bản thân vào những năm này

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn