Nhờ THẦN PHẬT phù hộ hết lòng, 3 con giáp này sẽ được hưởng cả LỘC TRỜI lẫn LỘC TRẦN trong tháng 10/2018

( PHUNUTODAY ) - Theo các chuyên gia tử vi, 3 con giáp này sẽ được hưởng cả lộc trời lẫn lộc trần trong tháng 10/2018 khiến thiên hạ vô cùng ghen tị. Hãy cùng xem bạn có nằm trong số những con giáp may mắn này không nhé!

Tuổi Tý

Người tuổi Tý vui tính, hài hước, rất thích kết giao với bạn bè mới. Con giáp này rất may mắn, họ bỏ ra bao nhiêu thì thu lại về kết quả gấp nhiều lần những gì đã bỏ ra nên cuộc sống rất ung dung, tự tại.

4 ty

Cung tài bạch của người tuổi Tý vì xuất hiện “Thiên Thái Quý Nhân” và “Đức Hồng Quý Nhân” nên tài vận tăng lên không ngừng. Chỉ cần con giáp này không bỏ lỡ cơ hội, chắc chắn thu nhập sẽ tăng lên nhanh chóng, các khoản tiền lớn nhỏ sẽ thi nhau chảy vào túi người tuổi Tý thời gian giữa tháng 10.

Ngoài ra, tài vận tốt cũng thúc đẩy vận đào hòa của con giáp này. Những người tuổi Tý độc thân sẽ có cơ hội bày tỏ tình cảm với người mình thầm thương trộm nhớ và do được Nguyệt Lão se duyên nên chắc chắn sẽ có được một kết quả viên mãn.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu trong tháng 10 này quả xứng là 1 trong những con giáp may mắn hết phần thiên hạ. Chẳng những tiền bạc dồi dào mà đường tình duyên cũng rộng mở, sự nghiệp hanh thông, phát triển không ngừng.Con giáp này được quý nhân nâng đỡ nên làm gì cũng thuận lợi, thậm chí bản mệnh còn có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình nên chuyện thăng quan tiến chức cũng không có gì là lạ.

5suu

Tuổi Trâu vốn chăm chỉ cần cù, nay lại có người cất nhắc, tiến cử thì như hổ mọc thêm cánh, càng ngày càng thể hiện được tố chất vượt trội của mình. Con giáp này sẽ vượt qua những thử thách trước mắt 1 cách dễ dàng và giành được thành công trong ánh mắt tâm phục khẩu phục của mọi người xung quanh.

Công việc làm tốt nên chuyện tiền bạc càng chẳng phải bàn, tài lộc chảy ào ào vào túi tuổi Sửu. Người làm công ăn lương có thêm nhiều khoản thu nhập nhờ lương thưởng đều tăng lên, bản mệnh cũng có thể sẽ thử sức mình thêm ở những lĩnh vực mới.

Người làm kinh doanh có cơ hội đầu tư phát tài rất tốt. Nếu bản mệnh biết nắm bắt cơ hội, nhạy bén đón đầu thì chắc chắn là khả năng thành công cao mà lợi nhuận cũng sẽ chẳng thể thấp được. Chỉ có điều nên thận trọng khi tiến hành để tránh bị kẻ xấu lợi dụng lừa gạt mà thôi.

Đường tình duyên thăng hoa rực rỡ. Các cặp đôi không còn nảy sinh nhiều mâu thuẫn, tranh cãi như trước đó nữa. Những vấn đề còn tồn đọng được giải quyết, đôi bên cùng thông cảm và chia sẻ với nhau nhiều hơn.

Tuổi Dần

Theo dõi tử vi tháng 10/2018, người tuổi Dần được Thần Phật che chở nên vô cùng may mắn, vận khí hưng vượng, làm gì cũng dễ dàng. Đường tài lộc càng ngày càng vượng phát, tiền bạc dồi dào, chẳng cần phải lo lắng gì nhiều.

3 ho

Con giáp này có thể thoải mái tiến hành những dự định của mình trong công việc, không phải cân nhắc quá nhiều vấn đề như trước. Tinh thần thoải mái, lại có nền tảng vững vàng nên mọi chuyện trở nên dễ thở hơn rất nhiều, không có khó khăn trở ngại nào có thể làm khó được tuổi Dần.

Bản mệnh còn đang sống trong cuộc sống gia đình vô cùng hạnh phúc. Vợ chồng dành cho nhau sự quan tâm và chăm sóc chu đáo, sẵn sàng hỗ trợ khi đối phương cảm thấy mệt mỏi, khó khăn. Tổ ấm gia đình mang đến cho con giáp này sự bình an, cũng giúp cho tuổi Mão trở nên can đảm hơn, dám đối đầu với những sóng gió trong cuộc đời phía trước.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn