4 sai lầm tai hại khiến vẻ ngoài xuống cấp khi “kết thân” với quần jeans

( PHUNUTODAY ) - Chắc hẳn ai cũng có ít nhất một chiếc quần jeans vì đây là loại trang phục phổ biến, dễ mặc và phù hợp với mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý tránh xa những lỗi mặc quần jeans này vì rất có thể sẽ khiến cho vẻ ngoài của bạn kém hoàn hảo hơn hẳn đấy!

Với thiết kế đơn giản, quần jean là một trong những item “chiếm sóng” trong tủ đồ của nhiều cô gái. Tuy nhiên, cứ tưởng dễ mặc mà chủ quan, không ít người đã bị kiểu quần siêu “dễ tính” này “làm mình làm mẩy” rồi dìm cho chìm nghỉm. Sau đây là 3 sai lầm tai hại mà không ít người mắc phải khi “kết thân” với quần jeans.

Quần jeans quá dài

Mang lên mình một chiếc quần jeans quá dài đồng nghĩa với việc đôi chân của bạn đã bị rút ngắn đi một phần kha khá. Những nếp gấp chồng chất lên nhau ở phần ống khi bạn cố ních vào chiếc quần jean dài lượt thượt sẽ tạo cảm giác nặng nề, kém thon gọn cho đôi chân.

Chiếc quần jeans quá dài sẽ khiến đôi chân của bạn trở nên nặng nề, kém thon gọn trong mắt người đối diện.

Chiếc quần jeans quá dài sẽ khiến đôi chân của bạn trở nên nặng nề, kém thon gọn trong mắt người đối diện.

Lựa chọn phù hợp nhất cho bạn là chiếc quần jeans có độ dài vừa phải, chạm đến mắt cá chân. Không chỉ trông phẳng phiu và gọn gàng, một chiếc quần jeans vừa vặn với vóc dáng còn giúp đánh lừa thị giác, tạo cảm giác đôi chân thêm thon dài và thanh thoát.

Quần jeans có quá nhiều khoảng rách

Không phải lúc nào quần jeans rách cũng giúp bạn trông sành điệu và cá tính. Trường hợp không biết tiết chế, kiểu quần này sẽ biến bạn trở thành một quý cô luộm thuộm và có chút "kém duyên". 

Không hề thời trang như nhiều người vẫn nghĩ, quần jeans với khoảng rách quá nhiều và quá lớn chỉ khiến người mặc trở nên lôi thôi và luộm thuộm.

tuong-de-nhung-mac-3-loi-nay-khi-mac-quan-jeans-se-khien-ban-tro-85dd19

Quần jeans vừa mỏng vừa bó sát

Không những phơi bày một loạt nhược điểm về vóc dáng như vòng eo lớn, vòng 3 sồ sề hay cặp đùi to, chiếc quần jeans bó sát, mỏng nhẹ còn rất dễ in hằn những đường cong nhạy cảm. Chỉ một chút sơ sẩy, chúng sẽ đẩy bạn vào tình huống ăn mặc kém duyên. 

tuong-de-nhung-mac-3-loi-nay-khi-mac-quan-jeans-se-khien-ban-tro-876784

Muốn diện quần jeans thật đẹp và lịch sự, bạn nên chọn loại có độ ôm vừa phải. Quần jeans ống đứng, ống suông hay ống loe nhẹ nhàng cũng là gợi ý giúp bạn giấu đi nhược điểm về vóc dáng một cách vô cùng hiệu quả.

Món đồ không vừa vặn

Những chiếc quần jeans giá rẻ thường có chất vải và kiểu dáng không mấy phù hợp với cơ thể của từng người. Ngược lại, những chiếc quần jeans chất lượng cao sẽ có form chuẩn, ống thẳng, chất liệu tốt đủ để tôn lên vóc dáng của bạn một cách hoàn hảo nhất.

Có rất nhiều cô nàng bỏ qua yếu tố kích thước khi lựa chọn quần jeans, dễ dẫn đến tình trạng những chiếc quần vừa eo nhưng bó chẽn chặt vào mông, hoặc phần vải ở mông bị giãn ra quá mức,… Thay vì mua thật nhiều quần jeans giá rẻ, hãy đầu tư một khoản tiền xứng đáng cho những chiếc quần jeans chất lượng cao và bạn sẽ không phải hối hận đâu!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn