Nguyên nhân không ngờ khiến hung thủ cố tình giết 3 bà cháu ở Bình Dương

( PHUNUTODAY ) - Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an Bình Dương cũng đã trực tiếp đến chỉ đạo điều tra phá án.

Lực lượng chức năng phong toả ngay từ đầu hẻm dẫn vào hiện trường vụ trọng án.

Lực lượng chức năng phong toả ngay từ đầu hẻm dẫn vào hiện trường vụ trọng án.

Sáng nay 24/4, một vụ thảm sát xảy ra tại khu phố Tân Ba, Phường Thái Hoà, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương khiến 3 bà cháu trong 1 gia đình tử vong.

Đến 10h sáng 24/4, Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an Bình Dương đang ở hiện trường trực tiếp chỉ đạo điều tra vụ trọng án làm 3 người chết tại một căn nhà ở ấp Tân Ba, phường Thới Hòa, thị xã Tân Uyên.

Hiện trường vụ án là một căn nhà ở sát sông Đồng Nai. Công an đã phong tỏa nghiêm ngặt con hẻm vào nhà này để thực hiện công tác khám nghiệm, điều tra. Thời điểm trên, con gái của bà Đào Thị Thu Cúc (54 tuổi) vừa đi làm về đến nhà tá hoả phát hiện mẹ mình và hai cháu nhỏ đã chết. Nhận được tin báo từ quần chúng, lực lượng công an đã nhanh chóng tới hiện trường.

Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an Bình Dương cũng đã trực tiếp đến chỉ đạo điều tra phá án. Bước đầu công an xác định, đây là một vụ án giết người cướp tài sản.

Danh tính các nạn nhân gồm: Đào Thị Thu Cúc (54 tuổi, bà ngoại); Trần Thị Quỳnh Nhi (17 tuổi), Nguyễn Thị Bảo Ngân (7 tuổi, cùng là cháu ngoại của bà Cúc).

Người thân các nạn nhân cũng cho biết thêm, cháu Bảo Ngân ở gần nhà ngoại, tối qua 23/4 sang ngủ cùng bà thì gặp nạn.

Lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ đang ở hiện trường, khẩn trương điều tra vụ trọng án.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn