Nam sinh đột nhập nhà tắm nữ rồi quay lén các nữ sinh đang tắm

( PHUNUTODAY ) - Trong quá trình học quân sự, nam sinh đã đột nhập vào nhà tắm nữ rồi quay lại hình ảnh các nữ sinh đang tắm.

Sáng nay, 7/11, ông Nguyễn Thái Trung, Trưởng phòng công tác sinh viên Đại học Ngoại ngữ (Đà Nẵng) cho biết đã đề nghị công an vào cuộc làm rõ vụ nam sinh của trường quay lén nữ sinh đang tắm ở khóa học quân sự.

Trước đó, trên các trang mạng xuất hiện một clip ghi việc một nhóm sinh viên quay lại cảnh 2 nam sinh "thú tội" về hành động quay lén bạn nữ đang tắm khi đi học quân sự. Vụ việc gây xôn xao dư luận khi nhiều nữ sinh trong khóa học quân sự vào đầu tháng 11 lo lắng vì không biết mình có phải là "nạn nhân" hay không.

Hai nam sinh thú tội quay lén các bạn nữ trong nhà tắm.

Hai nam sinh thú tội quay lén các bạn nữ trong nhà tắm.

Trong video, nam sinh viên tên N.T.M.H với trang phục học quân sự cùng một nam sinh khác thú nhận đã quay lén bốn bạn nữ đang tắm và đi vệ sinh vào hôm 1/11. Sau đó, sinh viên này chuyển video của một trong bốn nữ sinh cho N.V.N (SMN 2000), một sinh viên khác trong trường và chưa phát tán lên các trang mạng xã hội.

Ông Trung cho biết, Trường Ngoại ngữ Đà Nẵng đã mời 2 nam sinh viên này lên viết bàn tường trình và đang tiến hành xem xét xử lý nam sinh viên N.T.M.H. (sinh viên năm nhất).

Tuy nhiên, trong bản tường trình, nam sinh viên lại thừa nhận chỉ quay lén một người chứ không phải 4 người như trong video "thú tội".

Nhận thấy sự việc có tính chất nghiêm trọng và thông tin giữa hai sinh viên chưa thống nhất nên nhà trường đã có văn bản nhờ công an thành phố vào cuộc.

Về việc xử lý đối với trường hợp này, ông Trung cho biết, "Nhà trường đã có văn bản gửi cơ quan công an nhờ vào cuộc điều tra, làm rõ. Khi nào có thông tin chính xác, chúng tôi sẽ thông tin đầy đủ, cũng như xem xét các hình thức xử lý đối với các sinh viên này...".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn