“Anh yêu em đã 80 năm rồi đấy”: tình yêu vĩnh cửu là đây

( PHUNUTODAY ) - Đã bao lần bạn cảm thấy mất niềm tin vào tình yêu, vào cuộc sống này? Bạn cảm thấy mọi thứ hiện tại cứ đến và đi như một cơn gió, vừa nói yêu hôm nay mai đã khác? Vậy thì hãy xem ngay video này nhé!

 Trong tình yêu, ai cũng ao ước kiếm tìm cho mình một tình yêu đích thực, bền vững và chân thành để có thể cùng nhau nắm tay mình đi qua những bão giông cuộc đời, an yên sống cuộc đời hạnh phúc đến già dù bệnh tật hay biến cố có xảy đến. Đã từng có rất nhiều người, sau những biến cố tình cảm, họ đã vĩnh viễn mất đi niềm tin vào tình yêu bất diệt. Họ cho rằng, tình yêu ấy chỉ tồn tại trên phim ảnh hay trong sách vở.

Nhà làm phim Gabe Jacobs đã ghi lại khoảnh khắc làm tan chảy trái tim trên máy quay giữa ông và bà anh ngay trước đêm kỷ niệm đám cưới lần thứ 80 của họ. Chỉ trong 2 ngày, đoạn clip ngọt ngào này đã có trên 22.000 lượt xem trên Youtube.

Theo lời Gabe, thời gian lâu năm mà cặp đôi gặp gỡ tại trường Đại học Wisconsin nơi ông Author nhận bằng Tiến sĩ tại trường Đại học Michigan. Arthur đã làm việc cho Hội đồng Ủy ban nhân lực Chiến tranh tại Thủ đô Washington trong suốt Thế chiến II và bà Marcia là Giám đốc phụ trách công việc xã hội tại Hebrew Home cho người già ở Riverdale, New York. Họ đã sống trong nhiều năm ở Larchmont, New York, và giờ đang định cư ở Rye, New York.

Tình yêu đem đến cho con người nguồn năng lượng ấm áp, là động lực để mỗi người trong chúng ta sống không chỉ nghĩ cho mình mà còn cho những người yêu thương nhất. Tình yêu sẽ được rèn dũa qua ngọn lửa thời gian, qua những thăng trầm mà những đôi lứa yêu nhau cùng trải qua trong suốt cả cuộc đời. Jacobs và Maria chính là nhân chứng sống cho một tình yêu đẹp, dung dị và đầy màu sắc, khiến chúng ta thêm hiểu về ý nghĩa nhân sinh khi tìm được 1 nửa trái tim.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT