Những mẫu váy mặc mãi không thấy chán và diện đi đâu cũng không lỗi mốt

( PHUNUTODAY ) - Đây đều là những mẫu váy quen thuộc nhưng lại cực kỳ hữu dụng và tạo nên vẻ xinh đẹp cho bạn.

Những chiếc đầm liền đơn sắc tưởng chừng như đơn giản nhưng lại thu hút mọi ánh nhìn bởi kiểu dáng đẹp đến từng chi tiết. Đầm liền đơn sắc là một trong những gu thời trang thật giản dị nhưng không kém phần tinh tế, quyến rũ.

Những chiếc váy đầm gam màu đơn sắc thì điểm nhấn hướng đến lại là thiết kế, vì thế dù đơn giản nhưng không đơn điệu như bạn nghĩ. Nó vẫn có sự thu hút đặc biệt cho phái đẹp.

Từ trước đến nay, có nhiều người quan niệm rằng những người có dáng cao gầy thì dễ mặc đồ hơn người thấp tròn. Tuy nhiên trong thực tế, không phải kiểu trang phục nào cũng phù hợp với người cao gầy. Tương tự như thế, có rất nhiều kiểu đồ rất hợp với những thấp tròn. Tùy thuộc vào từng kiểu dáng người mà bạn có thể chọn ra những bộ trang phục phù hợp nhất cho mình.

Những bạn đậm hơn thì nên chọn cho mình những mẫu váy suông rộng có hình chữ A. Hoặc có thể chọn những chiếc váy ôm nhẹ ở eo một chút và xòe ở phần dưới. Với cách mặc váy cho người có vòng eo không mấy khiêm tốn này bạn sẽ che đi phần ngấn mỡ ở giữa và không bao giờ lỗi mốt. Bạn chỉ cần sắm cho mình một vài chiếc trong tủ bạn hoàn toàn có thể tự tin đi đây đi đó mà còn có thêm vòng eo thon gọn bất ngờ.

Váy cổ V khuy trước

Empty
Empty
Empty
Empty

Hè năm ngoái, bạn sẽ thấy thật dễ dàng để bắt gặp vài cô nàng điệu đà diện chiếc váy nhẹ tênh với hàng khuy xinh xắn này trên phố, trên bãi biển hay ở bất cứ nơi đâu bạn đi qua. Và năm nay xu hướng này cũng được dự đoán khá hot trong năm nay. Nếu đã có sẵn 1 em váy trong tủ đồ rồi thì hãy lôi ra mặc ngay, còn nếu chưa thì hãy sắm ngay để diện dịp nghỉ lễ sắp tới nhé.

Váy hai dây

Empty
Empty
Empty
Empty

Váy hai dây dáng suôg là món đồ vừa dễ mặc lạ giấu dáng rất đỉnh, bạn có thể chọn lựa kiểu váy trơn đơn giản hoặc những kiểu bánh bèo điệu đà. Một bí kíp nhỏ để diện thật trendy với mẫu váy này, bạn nãy chọn cho mình phụ kiện cói nhé.

Váy trễ vai

Empty
Empty
Empty

Cũng giống như váy hai dây, váy trễ vai chưa bao giờ hết hot, items này vừa mang lại cho bạn vẻ ngoài thu hút, lại giúp cho các nàng khoe khéo nét gợi cảm nơi xương quai xanh. Bạn có thể chọn những chiếc váy với gam màu trơn đơn giản hoặc họa tiết hoa hay chấm bi đều không hề bị lỗi mốt. Đừng quên bổ sung cho chiếc vát một vài phụ kiện hot năm nay như kẹp tóc ngọc trai hay khuyên tai bản to.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn