Đừng vội chê đàn bà CỔ 3 NGẤN: Đây là nét QUÝ TƯỚNG đánh dấu quý tộc truyền kiếp, phúc đức đầy mình

( PHUNUTODAY ) - Phần cổ là nơi gắn liền cột sống, nâng đỡ đầu nên nó được coi là trụ cột của cơ thể người. Sở hữu số vòng ngấn cổ bao nhiêu thì sẽ có bấy nhiêu tài lộc, cùng tìm hiểu kĩ hơn nhé!

Không có ngấn cổ

Cổ không ngấn là tướng cổ thông thường của mọi người phụ nữ. Phần da cổ mịn màng, không nhăn nhúm, hơi gầy cho biết người này có số phận thuộc dạng trung bình, không giàu mà cũng chẳng nghèo. Người này làm ra của nhưng cũng chi tiêu mạnh tay nên không mấy dư giả.

Empty

Dáng cổ đầy đặn, trắng hồng, không thừa mỡ mà là dư thịt, tròn trịa hút mắt được gọi là cổ phượng. Người phụ nữ nào có cổ phượng thì sẽ hưởng hạnh phúc lâu dài, lấy được chồng giàu, yêu chiều hết mực. Người này càng về hậu vận càng sướng, yên bề gia thất được hưởng vinh hoa phú quý, tiền bạc dư thừa.

Cổ 2 ngấn

Đàn bà có cổ 2 ngấn, dư mỡ là tuýp người ruột để ngoài da, sống cho bản thân mình chứ không bao giờ quan tâm thiên hạ nói gì. Người này cá tính rất mạnh, làm gì là làm tới cùng, không bỏ cuộc giữa chừng. Sự nghiệp của họ khá ổn định, có của ăn của để, sống tận hưởng.

Tuy nhiên, cổ 2 ngấn nhưng người lại gầy gò thì yểu mệnh, tướng "hình phu khắc tử", không may mắn trong hôn nhân. Cố 2 ngấn mà phần da tươi tắn thì mới mang tướng trường thọ.

Cổ 3 ngấn

Empty

Phụ nữ cổ cao 3 ngấn là phúc lộc muôn đời. Ngấn sâu, chạy dài, không đứt đoạn thì cuộc đời vô lo vô nghĩ, tiền hết lại có. Theo nhân tướng học, người phụ nữ này được trời ban phúc lộc, vượng phu ích tử, càng già càng giàu.

Người này còn sinh được những đứa con xinh đẹp, giỏi giang, hiếu thảo. Họ cũng rất phù hợp với kinh doanh, đầu tư đâu là lãi đó.

Cổ nhiều ngấn quấn vòng

Theo nhân tướng học, người nào có tướng cổ nhiều ngấn quấn vòng thì thường có mệnh nghèo khổ. Tuy nhiên, dù điều kiện vật chất thiếu thốn và khó khăn nhưng lại có khí chất thanh cao và có tuổi thọ cao.

*Thông tin bài viết mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn