Đang nấu cơm thấy con gái bảo có chó Tây vào nhà, mẹ vội chạy ra thì phát hiện con vật bi hài

( PHUNUTODAY ) - Tưởng có con chó Tây đi lạc vào nhà, người mẹ vội bỏ cả nồi cơm chạy ra xem sự tình thì thấy điều bất ngờ.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao chia sẻ câu chuyện cô bé nhầm lẫn giữa con bê và con chó Tây khiến ai cũng phải bật cười.

Bé gái tưởng chú bê đi lạc là con chó Tây.

Bé gái tưởng chú bê đi lạc là con chó Tây.

Theo đó, trong lúc nấu cơm trong bếp thì người mẹ này đã để con gái chơi ở ngoài để tiện trông quán luôn. Tuy nhiên, được một lúc thì cô bé bất ngờ chạy vào bảo mẹ là có con chó Tây chạy vào nhà mình. Vừa nghe thấy con nói vậy, người mẹ đã vội chạy ra xem sự tình thì nhìn thấy con vật không ngờ. Hóa ra, đó là một con bê chứ không phải con chó Tây nào cả.

"Đang mải nấu cơm trong bếp, nhờ con gái chơi phía ngoài để ý quán cho. Tự dưng con gái chạy vào hô to: "Mẹ ơi có con chó Tây bị rơi từ xe ô tô chạy vào nhà mình mẹ ạ".

Mình hoảng quá vứt cả nồi canh chạy thục mạng lên nhà. Ok 'chó Tây' đây rồi", người mẹ chia sẻ.

Sự nhầm lẫn của bé gái khiến ai cũng phải bật cười.

Sự nhầm lẫn của bé gái khiến ai cũng phải bật cười.

Đáng chú ý, sau đó bé gái này còn đòi mẹ đi mua xích để xích chú bê này lại để nuôi. Thậm chí, cô bé còn đòi nhường cả cơm tối của mình cho chú bê đi lạc này.

Có lẽ, bé gái này chưa thấy con bê bao giờ nên mới hét toáng lên là con "chó Tây". Sự nhầm lẫn đáng yêu của bé gái này khiến cho mọi người không khỏi phì cười.

"Con bê đáng yêu mà, thôi cho ở lại để bé gái chăn cũng được, coi như gần gũi với cuộc sống đồng quê cùng mọi người"

"Bé đáng yêu quá, con bê nhìn cũng ngơ ngác đáng yêu không kém luôn, cũng lâu lắm mình không nhìn thấy một con bê thế này luôn", một số cư dân mạng bày tỏ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn