Kẻ lạ mặt lén mang thuốc nổ đến cài trước cửa nhà dân rồi kích nổ gây chấn động

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đặt khối thuốc nổ trước cửa một nhà dân thì người đàn ông đã kích nổ gây rung chuyển nhà cửa.

Sáng 16/12/2019 vừa qua, tại nhà ông Lê Minh Đức (SN 1968, thị trấn Quốc Oai, huyện Quốc Oai (Hà Nội) đã xảy ra một vụ nổ lớn khiến chấn động khu dân cư. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh gần khu vực ghi lại được.

Hình ảnh ghi lại vụ việc.

Hình ảnh ghi lại vụ việc.

Theo như những hình ảnh trích xuất từ camera an ninh, vào 2h sáng 16/12 đã một người lạ mặt mang một túi đồ đến đặt trước cửa nhà ông Đức. Đáng chú ý, sau đó người đàn ông này đã dịch chuyển những chậu cây cảnh lại để che chắn xung quanh chiếc túi màu đen này. Một lúc sau túi đồ màu đen này bất ngờ bốc cháy rồi phát nổ. Cú nổ lớn và khá khiến nhà cửa xung quanh khu vực này cũng bị rung chuyển. Được biết, vào thời điểm xảy ra vụ việc, ông Đức và vợ con đang ngủ ở trong nhà.

Liên quan đến sự việc này, ông Đức cho biết, đây không phải lần đầu tiên gia đình ông bị “khủng bố”, trước đó, gia đình ông cũng từng nhiều lần bị ném chất bẩn vào nhà.

"Tiếng nổ lớn làm rung chuyển đồ đạc trong gia đình, nhiều gia đình sống gần đó hoảng hốt chạy ra xem thì thấy lửa bốc ngùn ngụt trước cổng nhà tôi", ông Đức cho biết.

Người đàn ông đặt thuốc nổ trước cửa nhà ông Đức.

Người đàn ông đặt thuốc nổ trước cửa nhà ông Đức.

Cũng liên quan đến sự việc này, Chủ tịch UBND thị trấn Quốc Oai Nguyễn Đình Đức xác nhận, cơ quan Công an TP Hà Nội phối hợp với Công an huyện vào cuộc điều tra vụ việc gia đình ông Lê Minh Đức bị đối tượng lạ đặt chất nổ trước cửa nhà. 

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn