Mẹo phối đồ cho các cô nàng có bắp chân to

( PHUNUTODAY ) - Bắp chân to khiến các nàng có vẻ không tự tin diện đồ, vậy thì các bạn đừng quên những mẹo phối đồ hay ngay dưới đây nhé!

Chân váy: Với chân ngắn, bắp to thì váy cạp cao, xếp ly mềm mại, dài vừa che hết bắp chân là phù hợp nhất. Bạn không cao nhưng cũng không quá thấp nên có thể mặc váy kiểu này.

1.meo-phoi-do-cho-cac-co-nang-bap-chan-to-1-phunutoday.vn

Váy liền: Phần trên chọn tương tự như đối với áo, tùng váy xòe hoặc chữ A mềm mại, dài qua gối, thắt eo cao.

Quần: Với quần âu công sở, thiết kế cạp cao, dài chấm gót giúp "kéo dài" đôi chân. Dáng quần nên ôm vừa phải, không bó sát cũng không rộng thùng thình. Ống đứng giúp giấu phần chân to và mang đến vẻ thanh lịch.

1.meo-phoi-do-cho-cac-co-nang-bap-chan-to-2-phunutoday.vn

Còn với quần jeans năng động, bạn cũng nên chọn dáng cạp cao và ống slim ôm gọn gàng chứ không nên mặc dáng skinny (bó sát).

Tránh mặc quần short, sẽ khiến người đối diện tập trung vào điểm không mong muốn. Còn quần ngố khiến chân bạn phân khúc và trông ngắn hơn.

Một số lưu ý khi mặc đồ:

- Màu sắc: Làn da ngăm phù hợp với những gam trung tính như xanh bạc hà, be, kem, hồng nhạt, tím nhạt..., vừa thời thượng, tươi trẻ lại không tương phản với nước da "khó tính".

- Chất liệu: Áo cần mềm mại, không thô cứng. Còn vải quần có độ dày đủ để giữ được phom dáng.

- Phụ kiện: Đừng quên đi giày hoặc sandal cao gót để cải thiện đôi chân và có dáng đi uyển chuyển hơn. Tránh chọn các kiểu bốt bởi chúng cũng làm chân bạn bị phân khúc.

Maxi xẻ tà

Không ít ý kiến cho rằng chân váy maxi chỉ hợp với những người cao ráo, còn những cô nàng "nấm lùn" mặc loại trang phục này vào sẽ lộ ngay khuyết điểm vóc dáng. Tuy nhiên, nếu bạn chọn kiểu chân váy maxi xẻ cao kết hợp cùng sandal hoặc giày cao gót, chiều cao của bạn sẽ được cải thiện đáng kể dù bạn có thân hình nhỏ nhắn.

1.meo-phoi-do-cho-cac-co-nang-bap-chan-to-3-phunutoday.vn

Có điều, bạn có thể đi hầu như mọi kiểu giày cao gót ngoại trừ đế xuồng. Mặc dù mang đến cảm giác thoải mái và bước đi tư tin nhưng đế xuồng thực sự không tôn lên trang phục và vóc dáng cho bạn.

Chân váy ngắn

Ngoài chân váy maxi thì váy hoặc chân váy ngắn, chân váy cạp cao với độ dài đến đầu gối cũng giúp cải thiện chiều cao đáng kể. Tuy nhiên, như vậy vấn đề chân to của bạn cũng không được khắc phục triệt để như đối với váy maxi.

1.meo-phoi-do-cho-cac-co-nang-bap-chan-to-6-phunutoday.vn

Nếu thời tiết mát mẻ, bạn có thể kết hợp váy ngắn với quần tất hoặc legging sẫm màu để giúp đôi chân trông thon gọn và săn chắc hơn. Cùng với đó, bạn nên kết hợp cùng giày cao gót và áo khoét cổ chữ V sâu để vừa tôn được vòng ngực gợi cảm của mình, vừa tạo cảm giác thân hình cao ráo và cân đối hơn. 

Váy xòe

1.meo-phoi-do-cho-cac-co-nang-bap-chan-to-5-phunutoday.vn

Một giải pháp nữa là váy xòe dưới, bó eo dài gần đầu gối hoặc quá gối. Dáng váy này giúp bạn có thể phô diễn vòng eo thon gọn và giấu đi đôi chân ngắn, thô của mình. Mọi ánh mắt nhìn sẽ được thu hút về chiếc váy và vòng eo của bạn hơn là đôi chân kém đẹp của bạn đấy.

Váy maxi:

1.meo-phoi-do-cho-cac-co-nang-bap-chan-to-4-phunutoday.vn

Váy maxi là dáng váy tuyệt vời để che đi những khuyết điểm của đôi chân và được nhiều người sử dụng. Dáng váy maxi dài có thể che hết được đôi chân, nhìn rất mềm mại và điệu đà. Các cô nàng có thể yên tâm khi diện các loại váy kiểu dáng này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn