Lên mạng tuyển người vác xi măng và sơn lên tầng 34 và trả 200k, cô gái bị mắng tới tấp vì điều này

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù vận chuyển xi măng và sơn lên tận tầng 34 bằng thang bộ nhưng cô gái chỉ trả giá 200k khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm.

Ngày nay, không chỉ mua sắm quần áo mà bất cứ việc gì người ta cũng có thể đưa lên mạng, điển hình như việc tuyển người dưới đây. 

Theo đó, mới đây nhất, một cô gái đã có bài đăng tin tuyển dụng người vác xi măng và sơn đã gây được sự chú ý của rất nhiều người.

Bài đăng tuyển dụng đang gây xôn xao.

Bài đăng tuyển dụng đang gây xôn xao.

Như cô gái đăng tuyển, trong khoảng từ 9-11 giờ cô muốn tìm 3 người để vận chuyển 230 bao xi măng, 60 bao bột bả và 40 thùng sơn. Đáng chú ý, do khu nhà cô đang cắt điện nên không thể vận chuyển những đồ này bằng thang máy mà phải đi thang bộ lên tầng 34. Bên cạnh đó cô gái cũng thỏa thuận rằng sẽ trả cho mỗi người 200k sau khi xong việc. Dù với số lượng hàng như vậy và đi thang bộ nhưng cô gái chỉ cho mọi người 2 tiếng đồng hồ để vận chuyển.

"Xong việc gửi mỗi anh em 200k. Lưu ý sau 11h trưa là phải chuyển xong vì giờ trưa dân họ còn nghỉ ngơi tránh làm phiền họ. Nếu làm nhanh thưởng 200k", cô gái chia sẻ.

Hình ảnh minh họa.

Hình ảnh minh họa.

Bài đăng của cô gái ngay sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng nhận về sự quan tâm không nhỏ của cộng đồng mạng. Nhiều người đã tỏ ra bức xúc với cô gái này và cho rằng cô gái đã quá xem rẻ sức lao động của người khác. Bên cạnh đó thì một số người lại cho rằng đây chỉ là một trò đùa, và không có chuyện tuyển người vác đồ lên tận tầng 34 như vậy.

Dù chưa rõ thực hư bài đăng tuyển này ra sao nhưng vẫn đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn