Hari Won nũng nịu đúng 10 giây, Trấn Thành mua tặng liền nhà 7.5 tỷ đẹp như mơ, vew ngắm trọn Hồ Tây

( PHUNUTODAY ) - Ngày 10/5 vừa qua, Trấn Thành và Hari Won đã có mặt tại Hà Nội để tham gia một sự kiện ra mắt dự án bất động sản. Đây cũng là dịp mà người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi Hari Won nũng nịu đúng 10 giây, Trấn Thành mua liền nhà 7.5 tỷ đẹp...

Trong một đoạn clip ghi lại màn đối thoại của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won trong một sự kiện diễn ra tại Hà Nội, cô than vãn với chồng: "Hai vợ chồng mình thường xuyên ra Hà Nội, mỗi lần ra ở phải ở khách sạn, tốn tiền quá, đồ đạc cũng không đầy đủ, em muốn... Anh yêu em đúng không?". Trấn Thành đáp lại câu hỏi nũng nịu của Hari Won: "Má anh cũng không dám nói là không yêu em".

Empty

Hari Won bày tỏ mong muốn mua một căn nhà tại Hà Nội. Trấn Thành toát mồ hôi hột với ước muốn nhỏ nhoi của vợ. Sau thời gian nài nỉ, Trấn Thành mủi lòng quyết định mua một căn hộ tại Hà Nội cho Hari Won. "Em bình tĩnh, bớt mơ lại. Cuộc đời Trấn Thành sống và làm việc cho nhân dân, khán giả, nhưng mang tiền về chỉ biết dâng cho vợ. Vợ là cha là mẹ, vợ nói gì cũng nghe. Mua nhà thì mua nhà" - Trấn Thành chia sẻ.

Sau đó, hai vợ chồng tìm đến một môi giới nhà đất và được người này hướng dẫn cụ thể. Hari Won yêu cầu được mua một căn nhà có ba phòng ngủ.

Empty

Trấn Thành đầu tiên định chọn một căn giá thấp. Anh nói với môi giới: "Đi lại nhiều nên mua giá thấp thấp thôi".

Nhưng Hari Won nghe vậy liền nũng nịu với Trấn Thành: "Chồng ơi, nhìn em ăn mặc sang trọng như thế này mà ở căn rẻ thì cứ làm sao ấy".

Empty

Trấn Thành bị Hari Won nũng nịu nên đổi ý, quyết lấy một căn đắt tiền nhất. Anh nói: "Chọn căn đắt nhất cho anh".

Cuối cùng, Trấn Thành và Hari Won chọn được một căn hộ rộng hơn 100 mét vuông, 3 phòng ngủ với giá 7 tỷ 500 triệu, có view hồ Tây.

Empty

Anh còn show ảnh căn hộ của mình, từ phòng ngủ tới phòng khách. Trấn Thành nói, đây là căn hộ do anh tự thiết kế.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn