Thót tim cảnh 3 người đàn ông đứng chơi vơi ngoài cửa sổ nhà cao tầng để làm hành động này

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh 3 người đàn ông đang đứng bên ngoài cửa sổ sửa máy lạnh khiến ai nấy đều "rùng mình".

Mới đây, hình ảnh 3 người đàn ông không có bất kì dụng cụ bảo hộ nào, nhưng vẫn trèo ra ngoài cửa sổ tòa nhà cao để sửa máy lạnh, khiến nhiều người hốt hoảng.

Theo hình ảnh được chia sẻ, 3 người đàn ông ngoại quốc trèo hẳn ra ngoài bệ cửa sổ, đứng trên chiếc thang xếp để sửa máy điều hòa. 2 người cao lớn đứng 1 đầu chiếc thang xếp đặt trên bệ cửa sổ, đầu kia chìa ra ngoài để người còn lại đứng lên.

Hình ảnh khiến mọi người

Hình ảnh khiến mọi người "rùng mình".

2 người đứng ở trong thực hiện “nhiệm vụ” giữ thăng bằng cho chiếc thang, giúp người đàn ông ở ngoài có thể đưa 2 tay lên cao sửa máy lạnh. 2 chân người này đứng trên các thanh ngang khá nhỏ của chiếc thang và trên người cũng không có bất kì dụng cụ bảo hộ nào.

Dù chưa rõ thực hư sự việc ra sao nhưng hình ảnh này khiến ai nấy đều thót tim vì hành động quá mạo hiểm của 3 anh người đàn ông này.

Cách đây không lâu, hình ảnh một nữ giúp việc leo hẳn ra ngoài cửa sổ chung cư cao tầng để lau chùi khiến người xem hốt hoảng.

Người phụ nữ trèo ra cửa sổ để lau chùi cửa kính.

Người phụ nữ trèo ra cửa sổ để lau chùi cửa kính.

Theo nội dung đoạn clip, một người phụ nữ trung niên đã bước ra hẳn phía ngoài cửa sổ của một căn nhà chung cư cao tầng để lau chùi cửa kính. Nhìn tòa chung cư rất cao, người phụ nữ 1 tay lau chùi, 1 tay bám lấy cánh cửa kính để giữ thăng bằng khiến người chứng kiến vừa lo lắng vừa sợ hãi vì nếu chẳng may trượt chân hay trượt tay thì không hiểu chuyện kinh khủng gì sẽ xảy ra.

Ngay sau khi đoạn clip ngắn được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận về hàng nghìn lượt like, share cùng hàng trăm lượt bình luận của cư dân mạng. Ai ai cũng tỏ ra bất ngờ và thảng thốt trước hành động vô cùng nguy hiểm của người phụ nữ trung tuổi này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn