Top những món đồ không nên mua online để đảm bảo không mất công bỏ đi

( PHUNUTODAY ) - Có nhiều quý cô vì công việc bận rộn nên mua đồ qua mạng tuy nhiên đối với trang phục hè, các cô gái nên tránh áp dụng cách này.

Áo hai dây dáng ôm

Mùa hè là lúc những đồ váy áo hai dây lên ngôi. Đây vốn là trang phục không thể thiếu được của những ngày nắng nóng. Điều quan trọng là hãy tạm gác lại những chiếc áo rộng thùng thình vì nó khá là lỗi một rồi nhé. Thay vào đó hãy sắm cho mình những chiếc áo hai dây dáng ôm. Loại áo này phải ôm vừa vặn với cơ thể mới đẹp.

Empty
Empty

Thực tế là nếu áo chật quá sẽ làm cho các nàng khi mặc sẽ cảm thấy khó chịu, ngược lại những chiếc áo quá rộng lại làm hỏng mất dáng áo, thậm chí vô tình làm bạn trở nên to béo hơn. Chính vì vậy khi muốn mua áo hai dây dáng ôm để khéo khoe những đường nét trên cơ thể, tốt nhất là các cô gái nên ra hàng mặc thử để chọn ra item phù hợp nhất.

Váy maxi

Dù là đi biển hay đi chơi thì váy maxi cũng thể hiện sự nữ tính và được nhiều chị em cực kỳ ưu ái. Váy maxi là món đồ khó có thể thiếu trong tủ đồ hè của chị em.

Empty
Empty

Dù vậy, có những trường hợp do chọn không cẩn thân mà các nàng bị kiểu trang phục này dìm dáng thê thảm. Việc mặc một chiếc váy quá dài sẽ làm cho các nàng vô tình trở nên kém thanh thoát, hơn nữa còn tạo cảm giác các quý cô trông bị thấp đi. Chính vì vậy các quý cô hãy thử trực tiếp vào người để lựa chọn cho mình một chiếc váy với độ dài hợp lí nhất nhé!

 Áo/váy trễ vai

Đây là kiểu trang phục rất xinh xắn và nữ tính mà các nàng nên sắm trong mùa hè nhưng nếu mặc không cẩn thận lại có thể khiến bạn kém duyên, phản cảm. Nhất là phần vai và ngực của trang phục không vừa vặn có thể dẫn đến việc áo hoặc váy bị tụt.

Empty
Empty

Lời khuyên danh cho bạn là khi mua đồ trễ vai, chị em hãy trực tiếp mặc thử để xem món đồ có bị quá rộng không nhé. Đừng tham lam mua qua mạng vì dễ  có nguy cơ gặp phải những item không phù hợp với vóc dáng của bản thân.

 Áo croptop

Những cô gái yêu thích sự trẻ trung, năng động chắc chắn không thể bỏ qua được những chiếc áo croptop vào ngày hè. Dù vậy nếu mặc những chiếc áo quá ngắn có thể làm các nàng rơi vào tình trạng kém duyên, phô phang, thậm chí là còn lộ ra nhược điểm ở vòng 2 của chị em.

Empty
Empty

Trong khi đó những chiếc áo croptop hơi dài quá lại mất đi dáng áo vốn có làm bạn béo và luộm thuộm hơn. Do đó khi mua hàng online mà gặp hai trường hợp không vừa ý này, các cô gái rất dễ không muốn mặc chiếc áo croptop mà mình đã mua.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn