Lên sân thượng "mây mưa" bị bắt gặp nhưng cặp đôi còn thản nhiên làm hành động này khiến mọi người chào thua

( PHUNUTODAY ) - Một cặp đôi thản nhiên "mây mưa" trên tầng thượng của 1 tòa nhà bị người khác bắt gặp và quay lại video.

Mirror đưa tin hôm 12/1, một cặp nam nữ đã vô tư "ân ái" trên nóc một tòa nhà cao tầng ở thành phố Buenos Aires bị bắt gặp.

Hình ảnh phản cảm của cặp đôi

Hình ảnh phản cảm của cặp đôi "mây mưa" trên tầng thượng.

Theo đó, thời điểm trên một cặp nam nữ đang làm "chuyện ấy" trên sân thượng thì bị một người đàn ông ở tòa nhà bên cạnh đã ghi lại cảnh tượng này bằng điện thoại. 

Chủ nhân clip cho hay, do anh sống trong một tòa nhà có vị trí cao hơn nên khi phát hiện sự việc đã lấy điện thoại ghi hình. Và sự việc chỉ dừng lại khi cặp đôi hốt hoảng nhìn thấy có 2 người đàn ông trung tuổi bước ra, đang nhìn chằm chằm về phía họ.

"Cặp đôi này còn táo tợn đến mức khi nhận ra có người đang quay mình, họ vẫn bình tĩnh mặc quần áo chứ không hề tỏ ra xấu hổ hay sợ hãi. Nam chính còn thản nhiên hướng tay về phía người đang ghi hình như thách thức", chủ nhân đoạn clip chia sẻ thêm.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với nhiều ý kiến trái chiều. Hầu hết mọi người đều bức xúc trước cảnh tượng "đỏ mặt" này.

"Cạn lời! Chẳng hiểu sao không vào nhà nghỉ hay về nhà mình mà lại thích phô ra cho mọi người nhìn thấy".

"Thật đáng xấu hổ khi chuyện này lại xảy ra ngay trong thành phố của chúng ta".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn