Con gái 26 tuổi không tự gội đầu sau phẫu thuật, ông bố U50 xếp ghế rồi làm hành động bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Thấy con gái định ra tiệm gội đầu vì mới phẫu thuật, ông bố liền tự tay làm việc này khiến bao người cảm động.

Có thể nói tình yêu mà bố mẹ dành cho những đứa con của mình là vô bờ bến. Con dù có lớn và trưởng thành đến đâu nhưng vẫn chỉ luôn là đứa con bé bỏng với cha mẹ. Bố mẹ vẫn luôn muốn được yêu thương, chăm sóc con từ những điều nhỏ nhặt nhất.

Câu chuyện mà cô gái Hạnh Đặng, 26 tuổi (Tuyên Quang) chia sẻ mới đây trên một nhóm hội chắc hẳn sẽ khiến rất nhiều cô gái bỗng chợt nhớ đến cha của mình, những kỉ niệm về một người đàn ông đặc biệt và tuyệt vời chực ùa về.

Ông bố cẩn thận xếp ghế để gội đầu cho con.

Ông bố cẩn thận xếp ghế để gội đầu cho con.

Hạnh Đặng viết: "Đây là bố tôi, tôi vừa mổ về bác sĩ bảo hạn chế gội đầu tránh để nước tiếp xúc vào vết mổ. Hôm nay ngứa quá định ra tiệm gội thì bố bảo ở nhà bố gội cho.

Thế là bố xuống bếp, xếp mấy cái ghế lại, mang cái gối ra bọc nilon để cho con gái nằm gội đầu. Bố còn cẩn thận hỏi chai nào gội, chai nào xả. Bố thương như vậy, chẳng bao giờ muốn lớn".

Trong bức ảnh là ông bố Đặng Hùng (48 tuổi) đang cần mẫn sắp xếp từng chiếc ghế thành hàng dài tạo thành nơi để con gái nằm xuống. Sau đó ông nhẹ nhàng gội đầu cho con gái chuyên nghiệp như một nhân viên chăm sóc ngoài tiệm làm tóc.

Hạnh chia sẻ: "Đối với các con thì chiều chuộng, lúc ốm là chăm hết sức luôn. Dậy sớm nấu cháo, tụi mình đều đi học đi làm xa, đối với em gái mình khi mưa gió mà nó không đi được xe khách là tới tận nơi rước về luôn, trường nó cách nhà 100km."

Con cứ việc nằm im, gội đầu để bố lo nhé!

Con cứ việc nằm im, gội đầu để bố lo nhé!

Câu chuyện được đăng tải đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của mọi người với hàng nghìn lượt like và rất nhiều bình luận khác nhau. Hầu hết mọi người đều xúc động vì hành động cuả ông bố trong câu chuyện.

Qua những hình ảnh tình cảm được bố gội đầu, Hạnh Đặng cũng muốn nhắn nhủ với tất cả mọi người: "Hy vọng đọc bài này xong cậu nào ít khi về nhà thì thu xếp về, ai cha mẹ không còn thì mạnh mẽ lên nhé. Bố mẹ lúc nào cũng dõi theo mà!."

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn