Lên giường với gái làng chơi mà thấy ga giường đỏ thẫm, anh phụ hồ bật đèn hét: "Sao em vẫn còn cái đó?"

( PHUNUTODAY ) - Hì hục cuối cùng thì Long cũng xong việc, 30 tuổi anh đã biết mùi gái. Vừa lồm cồm bò dậy định mặc lại quần áo rồi ngủ thì bất giác tay Long chạm phải cái gì ươn ướt dưới ga giường. Qua ánh điện ngủ lờ mờ Long nhìn giống như là máu.

Hơn 30 tuổi, đã có thâm niên làm phụ hồ 15 năm, Long đã được xếp vào danh sách ế vợ ở làng. Vì thời buổi giờ chả cô gái nào chịu lấy 1 anh phụ hồ tới cái nhà đàng hoàng cũng chẳng có nổi như anh nữa. 5 năm nay Long ra thành phố làm việc, nhưng số tiền dành dụm được thì cũng lo chữa bệnh cho mẹ hết. Thế nên tay trắng vẫn hoàn tay trắng.

- Thằng ấy chỉ làm phụ hồ có ma nó lấy. Lấy về để gánh cả mẹ con nhà nó à. Nó xác định ế cả đời thôi.

- Ừ, nhìn cũng tội. Cũng đẹp trai cao ráo chứ chả nỗi nào, mỗi tội nghèo quá chả ai họ lấy.

Dân làng nói gì thì mặc họ thôi, Long nghe quen rồi. Nhưng cái lần đó anh ngồi nhậu với mấy người làm trên thành phố, họ lại vô tình chạm tới lòng tự ái của anh.

hinh1-ngu-voi-gai-lang-choi

(ảnh minh họa)

- Ông khéo ế vợ thật, mà có khi mùi đàn bà thế nào cũng chưa biết đâu nhỉ.

- Túi không có nổi 50 ngàn thì kiếm đâu ra đàn bà. Chắc nó đi tu thôi...

Long đỏ bừng mặt, bỏ cuộc nhậu phóng con xe máy đã cũ ra ngoài đường lang thang. Anh vừa mới lĩnh lương, dự định gửi về cho mẹ mua thuốc chỉ giữ lại 1 triệu ăn tiêu tới kì nhận lương sau là vừa. Chẳng bao giờ Long giữ tiền lại phòng ốm đau cho mình. Mà anh khỏe thế này ốm sao được.

Long cứ thế đi cho khuây khỏa, vài cô gái đứng đường mời gọi, nghĩ tới lời chê bai của người bạn trên bàn nhậu khi nãy, anh quyết định đêm nay thử đi cave một lần. Chắc nhiều lắm cũng chỉ 200 ngàn/ đêm chứ mấy. Anh dừng lại chỗ 1 cô gái đang đứng lui vào trong hàng cây:

- Đi nhà nghỉ không em? 200k/ đêm gồm cả tiền nhà nghỉ hả?

Cô gái lẳng lặng bước ra rồi trèo lên chiếc xe cà tàng của anh phụ hồ. Long chở cô ta tới cái nhà nghỉ gần đó.

Cô gái mặc áo khoác và vẫn đội mũ khiến Long không nhìn rõ được mặt cô ấy. Cô này làm cave mà ăn mặc thế này thì ế khách là đúng thôi, hèn chi anh bảo 200k bao gồm cả nhà nghỉ cô ta cũng ưng.

Họ vừa bước vào căn phòng thì cô gái cất tiếng:

- Anh tắt điện luôn đi nhé.

- Khiếp...làm nghề như em mà còn phải ngại ạ.

- Anh cứ tắt điện đi...

- Được rồi, em thích thì anh tắt cho.

Bản thân Long là lần đầu anh cũng ngại nên đồng ý luôn. Long chả có kinh nghiệm gì cứ loay hoay mãi mà không cởi được cúc áo của cô gái.

- Đây là lần đầu tiên của anh à?

- Ừ, làm phụ hồ như anh thì có gái nào thèm thương chứ? Nếu có thì anh đâu tìm em hôm nay. Còn em...chắc quá quen rồi ấy nhỉ. Có gì hướng dẫn cho anh nhé. Anh gà mờ lắm.

Rồi thì họ bắt đầu nhập cuộc, có vẻ cả 2 đều ngại ngùng lúng túng. Long có cảm giác như kiểu cô này ế khách lâu quá nên cũng quên cả cách phục vụ. May mà anh dễ tính, chứ gặp phải lũ chuyên đi cave trong đám thợ của anh thì cô này đêm nay đừng hi vọng cầm tiền về.

Hì hục cuối cùng thì Long cũng xong việc, 30 tuổi anh đã biết mùi gái. Vừa lồm cồm bò dậy định mặc lại quần áo rồi ngủ thì bất giác tay Long chạm phải cái gì ươn ướt dưới ga giường. Qua ánh điện ngủ lờ mờ Long nhìn giống như là máu.

Long chồm lên bật điện, thứ lộ ra trước mắt khiến Long phải hét lên:

- Ối trời ơi máu... là máu thật... Cô bị chảy máu ở đâu hả? Có làm sao không, có phải đến viện không?

- Anh hốt hoảng làm gì...không phải em đến tháng đâu...mà đó là máu trinh đấy.

- Cái gì? Cave mà còn trinh á?

- Tôi có phải cave như anh nghĩ đâu. Chán đời nên đứng đó, tại anh tưởng cave nên anh gạ mua. Mà tôi cũng không muốn dành trinh của tôi cho ông già mà bố tôi ép lấy, nên tôi cho anh luôn.

- Sao cơ? Cô...

Đúng lúc này thì cô gái có điện thoại.

- Bố à... Con đang ở nhà nghỉ Phượng Hoàng. Con đang ngủ với bạn trai con.

- Ơ... cô. Sao cô lại...

hinh2-ngu-voi-gai-lang-choi

(ảnh minh họa)

Đúng 10 phút sau bố cô gái xuất hiện.

- Chúng mày dám lôi nhau vào đây à.

- Anh ấy mới là người con yêu chứ không phải ông già kia. Con sẽ không lấy ông ta đâu.

- Thôi được rồi, con sẽ được toại nguyện vì ông ấy cũng sẽ không muốn lấy 1 cô gái không còn trinh.

Đến tận khi đã thành con rể sống trong ngôi biệt thự mà bố vợ cho rồi mà Long vẫn chưa tin những gì xảy ra là thật. Anh có vợ và đổi đời quá nhanh. Thấy chồng cứ ngây người ra vợ anh huých vai:

- Tỉnh mộng đi lão. Từ mai 2 vợ chồng phải lo quản lý mấy cái cửa hàng đấy, giờ không làm thì chết đói, ông già chỉ cho có thế thôi chứ không chu cấp gì thêm đâu.

- Anh biết rồi. Anh sẽ cố gắng.

Có cô vợ thông minh thế này, Long tin vợ chồng anh sẽ ổn thôi...Mỗi lần nghĩ lại Long đều thấy mình may còn hơn cả trúng số độc đắc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT