Mất tự tin vì thừa cân, áp dụng 5 cách này nhận ngay hiệu quả bất ngờ sau 1 ngày

( PHUNUTODAY ) - Tha hồ diện đồ xinh chẳng sợ béo vì bạn đã sở hữu những mẹo giảm cân đơn giản dưới đây. Cùng khám phá ngay xem cách thực hiện nó như thế nào nhé!

1. Chạy giảm cân

Đốt cháy 374 kcal trong 30 phút. Những người có thói quen chạy bộ thường có thân hình săn chắc và thon gọn. Lý do vì khi chạy, các khối cơ liên quan chính đến vận động này là chân, mông, xương chậu là vùng đốt cháy chất béo và năng lượng nhiều nhất trong cơ thể.

chay-bo-dung-cach-1-696x385

Để tạo hiệu quả tốt hơn, bạn có thể kết hợp đánh tay gần cơ thể với mỗi bước chạy. Chú ý không chạy trong tư thế hơi chúi về phía trước và không nâng bàn chân cao. Tốt nhất, bạn nên đặt phần giữa của bàn chân xuống trước sau đó đến các ngón chân.

Để có hiệu quả tốt nhất bạn nên xen kẽ giữa các quãng chạy nhanh và chậm hoặc lựa chọn leo đổi.

2. Nhảy dây giảm cân

Đốt cháy 340 kcal trong 30 phút. Đây là một cách hiệu quả giúp bạn giảm béo và là bài tập ưa thích của các vận động viên đấm bốc. Để có hiệu quả nhất, bạn nên sử dụng dây nhảy có tay cầm có thể kéo căng đến dưới nách khi đứng ở giữa sợi dây. Lưu ý là khi nhảy hai bàn chân hơi cách xa một chút, thẳng lưng và giữ mỗi bước nhảy gần mặt đất.

giam-can-bang-phuong-phap-nhay-day

Để có hiệu quả tốt hơn, bạn nên xen kẽ tốc độ từ chậm đến nhanh và ngược lại; nhảy một chân sau đó chuyển sang nhảy 2 chân hoặc nhảy dây trong khi chạy bộ.

3. Chế độ Ăn uống

Chế độ ăn rất quan trọng đối với mỗi con người nói chung và đối với chị em phụ nữ mong muốn giảm cân nói riêng. Đây là yếu tố quan trọng trong kế hoạch giảm cân của chị em phụ nữ.

Trước hết, bạn phải chắc rằng những loại thức ăn chứa nhiều dầu mỡ, chất béo, đồ ăn ngọt, ăn vặt không xuất hiện trong tủ lạnh nhà bạn để tránh việc bạn thèm khát, không kiềm chế được cơn thèm ăn. Hạn chế ăn tinh bột, đường mà thay vào đó là ăn nhiều rau xanh, nhiều chất xơ để quá trình giảm cân được diễn ra suông sẻ.

Ăn nhiều trái cây rất có lợi cho kế hoạch giảm cân đơn giản tại nhà của bạn.

4. Uống nhiều nước

20151029131040-images-1-jpgv-1446107860697-0-0-140-275-crop-1446107982730

Nước rất có ích cho cơ thể bạn, nước không chỉ mang lại cho bạn một cơ thể, một sức khỏe tốt mà hơn hết, nước góp phần giúp bạn giảm cân hiệu quả. Uống nhiều nước được xem như là một trong những cách giảm cân đơn giản tại nhà. Uống nhiều nước sẽ giúp cơ thể đào thải cặn bã, giúp giảm cân nhanh và đẹp da.

Uống nước nhiều sẽ góp phần giảm được lượng thức ăn nạp vào cơ thể. Muốn vậy bạn phải uống một cốc nước trước mỗi bữa hoặc bạn có thể thay nước lọc bằng một chén canh. Bạn phải chắc chắn rằng một ngày, ít nhất bạn phải uống đủ 2 lít nước để kế hoạch giảm cân của mình có hiệu quả nhé!

5. Dùng bát đĩa đỏ để ăn những món lạ

Bạn nên nhớ nhé, đối với cách giảm cân nhanh việc ăn nhiều không đáng sợ bằng việc bạn đang ăn thứ gì? Vì bạn ăn nhiều nhưng thực phẩm đó không chứa đường, tinh bột, chất béo hay dầu mỡ mà lại giàu vitamin và chất xơ như hoa quả, rau củ thì đó lại là điều rất cần cho việc giảm cân an toàn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn