Tình tiết bất ngờ vụ thi thể nữ giới bị đổ bê tông trong thùng nhựa: Phát hiện thêm một thi thể nữa

( PHUNUTODAY ) - Sau khi phát hiện một thi thể trong thùng nhựa màu xanh, lực lượng chức năng tiếp tục phát hiện ra 1 thi thể khác trong trụ cột bê tông.

Trưa 16/5, thông tin từ Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đã tìm thấy thi thể thứ 2 trong một khối bêtông khác tại ngôi nhà thuộc ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng (Bình Dương).

Theo đó, (khoảng 2h sáng cùng ngày) trong quá trình khám nghiệm hiện trường, các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Bàu Bàng đã tìm thấy thêm một khối bê tông ở bãi cỏ trong khu đất thuộc căn nhà tại ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng.

Đập vỡ khối bê tông (hình trụ), cảnh sát phát hiện thêm 1 thi thể người. Thi thể này đã phân hủy mạnh, không thể nhận diện bằng mắt thường.

Khối bê tông được chủ nhà khiêng ra ngoài vứt cũng có chứa thi thể người. Ảnh: Báo Pháp luật TPHCM

Khối bê tông được chủ nhà khiêng ra ngoài vứt cũng có chứa thi thể người. Ảnh: Báo Pháp luật TPHCM

Trước đó vào tối 15/5, một người đàn ông thuê căn nhà cấp 4 ở ấp 5 (xã Hưng Hoà, H.Bàu Bàng, Bình Dương) để ở. Trong lúc dọn dẹp căn nhà, người đàn ông phát hiện một bồn nhựa dùng để chứa nước khoảng 1.000 lít, bên trong có một khối bê tông lớn.

Sau khi đập khối bê tông, người đàn ông đã phát hiện thi thể 1 người phụ nữ ở bên trong đang trong giai đoạn phân hủy.

Được biết, căn nhà nơi phát hiện 2 thi thể này được mua đi bán lại cho nhiều người khác. Hiện chủ nhân của căn nhà là người dân địa phương. Theo nhiều nhân chứng cho biết, lần gần nhất người thuê căn nhà này là 1 đôi nam nữ, cả hai còn rất trẻ. Thời gian gần đây người dân không thấy đôi nam nữ này nữa.

Hiện tại, cơ quan Cảnh sát điều tra đã đưa đi giám định pháp y, xét nghiệm ADN để xác định danh tính nạn nhân và nguyên nhân tử vong.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn