Chỉ đích danh 3 con giáp HÚT TÀI HÚT LỘC, 10 ngày tới của cải nhiều vô kể, ngồi rung đùi hưởng lộc

( PHUNUTODAY ) - 10 ngày tới đây, 3 con giáp này sẽ vô cùng may mắn giàu sang, của cải tiền tài về như lũ.

Tuổi Mão

Tử vi học đã chỉ ra rằng, trong 10 ngày tới vận thế của người tuổi Mão sẽ có bước chuyển biến tích cực. Họ không chỉ có vô số cơ hội kiếm tiền, công danh, sự nghiệp cũng thăng tiến như diều gặp gió. Công việc của Mão sẽ thuận lợi bất ngờ, gom về món tiền khá lớn.

b5f49558ca1e23407a0f

Càng dám liều lĩnh Mão sẽ càng phát huy được thế mạnh của mình. Vậy nên, Mão hãy cứ kiên trì theo đuổi đam mê, nắm bắt cơ hội rồi thần tài sẽ ban cho bạn vô số tài lộc.

Tuổi Mùi

Mùi là con giáp khôn ngoan, tài năng và có gan làm giàu. Dù không mưu mô tính toán, càng không dùng mưu hèn kế bẩn để hãm hại người khác nhằm tiến thân nhưng con giáp này vẫn cứ thế mà giàu. Họ chân thành, khôn ngoan, có chí tiến thủ nên càng về hậu vận càng sung túc, an nhàn.

dan-ong-ngoai-tinh-4689122_0_0

Trong 10 ngày tới, nhờ thần tài chỉ đường, quý nhân đưa lối Mùi sẽ đại cát đại lợi, dẫm trúng hũ vàng. Họ may mắn đến mức chỉ cần nằm ngửa mà ăn, ngồi chơi cũng hốt bạc.

Tuổi Dần

Trời sinh những người tuổi Dần có tính cách mạnh mẽ, ý chí và nghị lực kiên cường. Dù không được sinh ra trong gia đình giàu có nhưng họ không bao giờ đầu hàng trước số phận. Tuổi Dần tham vọng và muốn xây dựng cuộc sống sung túc cho riêng mình, vì vậy họ không ngừng nỗ lực để đạt được điều mình mong muốn nhất. Trong năm nay, tài vận của những người tuổi Dần tương đối ổn định.

9-0603

Từ tháng 6 trở đi tài vận cũng tăng lên đáng kể, nhưng đặc biệt là khoảng 10 ngày tới là khoảng thời gian may mắn nhất trong năm nay. Đối với những người làm kinh doanh, đây là lúc bạn nên tranh thủ nắm bắt mọi thời cơ để có thể “cá kiếm” được khối tài sản to lớn. Ngay cả khi trong thời gian này tuổi Dần không chủ động đi tìm cơ hội thì tài vận cũng sẽ ghé thăm. Dự kiến cuối năm, cuộc sống tuổi Dần sẽ được cải thiện rõ rệt, đủ để sống sung túc đến vài năm sau.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn