Sợ Chelsea, Man City tung hỏa mù chiến thuật

( PHUNUTODAY ) - Ngay trước trận đấu với Chelsea, những đoạn video tiết lộ các bài tập chiến thuật của Man City bỗng lan tràn trên mạng internet.

Ngay trước trận đấu với Chelsea, những đoạn video tiết lộ các bài tập chiến thuật của Man City bỗng lan tràn trên mạng internet. Báo giới cũng bất ngờ được đón chào đến khu huấn luyện Carrington, một điều vô cùng hiếm thấy ở những cuộc đối đầu sinh tử như thế này.
[links()]
Sáng thứ ba vừa rồi, các paparazzi vẫn thường lảng vảng rình rập bên ngoài khuôn viên Carrington vừa được hưởng đặc ân đến từ BLĐ Man City. Họ bỗng dưng được mời vào tận khu huấn luyện của thày trò Mancini để thỏa thích ghi lại những hình ảnh chân thực nhất về buổi tập chiến thuật trước trận Chelsea.

Đây là một dịp may hiếm có, thế là các phóng viên tờ Tin chiều Manchester, The Sun, Telegraph lũ lượt xếp hàng tiếp cận các cầu thủ đang hăng say luyện tập. Trên sân cỏ, Mancini và các học trò tỏ ra khá nghiêm túc và căng thẳng.

Man City tung hỏa mù chiến thuật.

Sau màn khởi động làm nóng, các cầu thủ được chia làm hai nhóm tập luyện riêng. Nhóm 1 gồm 11 cầu thủ với những cái tên như Balotelli, Sergio Aguero Vincent Kompany…, được đích thân Mancini hướng dẫn.

Nhiệm vụ của họ là những bài tập di chuyển đội hình, phối hợp cự ly ngắn và trung bình. Đặc biệt, Mancini rất chăm chút cho hàng công và dành cho các tiền đạo những giáo án tương đối khác biệt.

Trong khi đó, trợ lý Brian Kidd phụ trách quản lý 14 cầu thủ thuộc nhóm 2 mà gương mặt nổi bật nhất là Tevez. Những người này chỉ được chỉ dẫn những mảng miếng tấn công - phòng ngự cơ bản và buộc, đồng thời phải nuốt trọn bài tập thể lực và sức bền khá căng.

Sau 2 giờ chia nhóm, Mancini tập trung cả đội và kiểm tra hiệu quả luyện tập bằng cách thi đấu đối kháng trên sân cỏ mini. Màn thực nghiệm này chỉ kéo dài chưa đầy 60 phút, song có tới 7 lần HLV người Italy cho tạm dừng trận đấu để vào sân uốn nắn lại từng cầu thủ đứng sai vị trí hay di chuyển thiếu hợp lý.

Cuối cùng, cả đội Man City đứng quây quần ở vòng tròn giữa sân và hội ý kín trước khi giải tán.
Buổi tập này đã được cánh báo giới ghi lại toàn bộ và Mancini cũng ý thức được là tư liệu này sẽ sớm tới tay Di Matteo.

Thế nhưng, không hiểu tại sao HLV người Italy lại cố ý “vạch áo cho người xem lưng” trong lúc nước sôi lửa bỏng này. Chắc chắn là thày trò Mancini không tự tin đến mức vô tư thách thức đối thủ, mà ngược lại, có lẽ Man City đang quá lo sợ một kết cục không hay, nên đành bày “mưu hèn kế bẩn” để tung hỏa mù cho Chelsea rối trí.

Dẫu sao, muốn biết Man City có thật sự sợ vị khách London hay không, kế hoạch nghi binh của họ có thành công hay không, vẫn phải chờ trận đấu đêm nay mới rõ.

  • BĐTC
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT