Sợ con ngồi lên yên xe bị nóng, cha làm ngay hành động này khiến ai cũng xúc động

( PHUNUTODAY ) - Hành động mà người đàn ông dành cho cô con gái của mình khiến ai cũng thấy xúc động.

Cha mẹ là những người yêu thương chúng ta vô điều kiện. Đã không ít lần dân mạng chia sẻ những hình ảnh cảm động về tình cha con khiến ai cũng phải nghẹn lòng.

Mới đây, dân mạng lại xôn xao chia sẻ câu chuyện ông bố đổ nước lên yên xe để con ngồi lên không bị nóng đã gây được sự chú ý của rất nhiều người. Kèm theo đó là hình ảnh một người đàn ông trung tuổi đang loay hoay bên chiếc xe máy giữa trời nắng nóng.

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội.

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội.

Theo đó, sau khi xuống sân bay thì cô gái đã gọi cha ra đón. Vừa ra khỏi sân bay thì cô gái đã rất bất ngờ khi thấy cha mình đang loay hoay với chai nước bên chiếc xe máy. Hóa ra, người cha đang đổ nước lên yên xe máy để khi cô con gái ngồi lên sẽ không bị nóng. Đổ nước xong, người đàn ông này còn cẩn thận lấy khăn lau khô yên xe.

Hình ảnh khiến bao người cảm động.

Hình ảnh khiến bao người cảm động.

"Ba tao đấy, hôm nay ra sân bay đón tao (bình thường tao đi taxi về nhưng hôm nay đi như thế này cho tình cảm cha con nâng cấp). Vừa ra khỏi sân bay tao còn ngáo ngơ vì mệt, tự dưng thấy ba lấy chai nước ra tưởng uống ai dè đổ lên yên xe ngay chỗ phía sau tao ngồi. Đổ từ từ cho nước ở lại lâu lâu để yên xe hết nóng, xong xuôi dùng khăn lau khô... tao đơ ra nên đến lúc xong hết mới kịp lấy điện thoại chụp lại", cô nàng chia sẻ.

Người cha cẩn thận lau khô yên xe để cho cô con gái ngồi.

Người cha cẩn thận lau khô yên xe để cho cô con gái ngồi.

Hành động của người cha này tuy nhỏ bé thôi nhưng cũng đủ khiến bao người phải nghẹn ngào.

Câu chuyện này ngay sau khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của rất nhiều cộng đồng mạng. Đa phần mọi người đều bày tỏ sự xúc động trước tình cảm mà người cha dành cho cô con gái của mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn