Loạt sao Việt gặp sự cố kém duyên vì diện đồ quá ngắn

( PHUNUTODAY ) - Trong một số tình huống khi ngồi xuống, váy ngắn co lên dễ làm nhiều mỹ nhân gặp phải sự cố lộ nội y kém duyên

Những bộ váy ngắn luôn có sức hút đặc biệt với chị em, nhất là cô nàng nào sở hữu đôi chân dài miên man, quyến rũ. Tuy nhiên dù có rất nhiều người yêu thích và trang phục ngắn cũn lan rộng khắp mọi mặt trận, không phải ai cũng có thể chinh phục item này thành công.

Ngay cả những quý cô ăn mặc tinh tế nhất Vbiz cũng không tránh khỏi những khoảnh khắc hớ hênh khi chụp ảnh, livestream trước người hâm mộ. 

Empty

Lâm Khánh hi đã có lần makeup chỉn chu, sắc sảo trước khi lên sóng mạng nhưng dường như cô đã quên mất việc phải lựa chọn trang phục nào dài hơn một chút.

Empty

Cô thích mặc váy ngắn lại có dáng ngồi không được duyên dáng nên đã vô tình để nội y chiếm sóng livestream. Chưa kể, bộ váy dây yếm khoét ngực sâu hun hút còn không mấy thiện cảm. 

Empty

Phương Oanh mặc váy ngắn quá nên đã gặp sự cố lộ điểm nhạy cảm. Giá mà nữ diễn viên tiết chế lại tư thế ngồi, hẳn bộ cánh này cũng không đáng bị chỉ trích. 

Empty

Mặc váy ngắn ôm sát lại ngồi không khéo, Bảo Thy làm nhiều người đang xem livestream của cô nàng "đỏ mắt" trước hình ảnh hớ hênh.

Empty

Ngân 98 cũng có mặt trong danh sách những người đẹp cứ lên sóng livestream là lộ hàng. Cô nàng diện váy quá ngắn và kèm theo với dáng ngồi không khéo nên đã nhận về không ít lời chê bai của cộng đồng mạng. 

vo-tu-mac-vay-ngan-ngoi-livestream-lam-khanh-chi---phuong-oanh-lam-dan-tinh-nguong-chin-mat-page21.-1596599640-395-width900height600

Nữ hoàng nội y" nhưng Ngọc Trinh vừa cộng hưởng giữa chiếc váy ngắn cũn và tư thế ngồi thắt dây giày quá thoải mái nên đã trở thành kém duyên.

Empty

Khoảnh khắc mà chân dài gốc Trà Vinh muốn quên đi nhất trong cuộc đời làm sự nghiệp của mình vì váy áo phản chủ. 

Empty

Lan Ngọc lại nhận về không ít các ý kiến cho rằng cô nên chú ý đến dáng ngồi hơn cả khi diện quần ngắn quá đã.

Empty

Linh Chi - cô em thân thiết của Ninh Dương Lan Ngọc cũng không tránh khỏi lỗi thảm họa thời trang khi diện chiếc váy quá ngắn.

Empty

Hari Won cũng phải cay đắng nhận về điểm trừ khi vô tình chọn trúng kiểu váy vừa ngắn vừa cắt xẻ mà quên mất thế ngồi phù hợp. 

Một số mẹo cho chị em ưa đồ ngắn mà không muốn bị hớ hênh phản cảm như các sao Việt ở trên đó là:

Vậy, đối với váy quần ngắn cũn, độ ngắn đến đâu là vừa phải?

Nguyên tắc là váy đi tiệc có thể ngắn nhưng phải đảm bảo che đi được vòng 3 và mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, an toàn khi ngồi; váy dạo phố cần đáp ứng yếu tố dễ thuận tiện di chuyển, có độ dày phù hợp.

Những tư thế ngồi chuẩn chỉnh khi diện váy ngắn

Tư thế ngồi đơn giản nhất là hai chân khép lại sao cho hai đầu gối sát cạnh nhau, bạn phải chú ý không để hở phần đùi quá nhiều.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn