Terry tiếp tục ra chiến thuật trận Chelsea – M.C

( PHUNUTODAY ) - Sau 4 chiến thắng liên tiếp, tất nhiên là trong đó có dấu ấn chỉ đạo của Terry. Chính vì thế, chuẩn bị cho trận đấu gặp Man City tới đây, đội trưởng Chelsea đã thừa thắng xông lên..

Sau 4 chiến thắng liên tiếp, tất nhiên là trong đó có dấu ấn chỉ đạo của Terry. Chính vì thế, chuẩn bị cho trận đấu gặp Man City tới đây, đội trưởng Chelsea đã thừa thắng xông lên, tiếp tục đưa ra những phương án chiến thuật.

[links()]

Trong gặp Leicester vừa qua, Terry đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mặt nhân sự khi để Cole, Lampard, Drogba cùng bản thân ngồi dự bị. Một mặt, những trụ cột có cả thời gian dài để dưỡng sức, mặt khác, làm cho chuyến thị sát của Mancini trở nên vô ích khi chẳng thể thu thập được nhiều.

“Huấn luyện viên” Terry chỉ đạo chiến thuật trong quán bar.

Ngay trong buổi tối ăn mừng chiến thắng, Terry đã yêu cầu nhóm các trụ cột tập trung vào một góc quán giữa mịt mù khói thuốc. Theo lời của một nhân viên phục vụ, tất cả đều dưới sự điều hành của vị đội trưởng nhiều quyền lực.

Cũng từ thông tin trên, nhiều khả năng người được lựa chọn đá chính bên cạnh Terry sẽ là Cahill. Màn trình diễn ấn tượng của cựu cầu thủ Bolton đã hoàn toàn thuyết phục được thủ quân Chelsea.

Bên cạnh đó, mặc dù vừa có bàn thắng vô cùng tinh tế hạ gục Leicester, nhưng Kalou vẫn phải ra ngoài để nhường chỗ cho Drogba. Các vị trí còn lại rất dễ đoán bởi một khi Lampard, Essien, Cole trở lại, không có cơ hội cho Mikel, Bertrand, Mereiles. Và, tất nhiên, Torres chẳng có lý do gì để ngồi ngoài sau khi đã nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của Terry.

Sau cuộc “họp” chóng vánh, đội trưởng Chelsea đã yêu cầu các đồng đội nhanh chóng kết thúc buổi tiệc còn đang dang dở.

Thay câu kết, xin trích lời một nhân viên phục vụ: “Nhìn cậu ấy (Terry) mà xem. Một người sinh ra để làm thủ lĩnh. Chắc chắn Johny sẽ trở thành HLV tại đây một ngày không xa”.   

  • Vịnh Nghi
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT