Thời trang màu xám kết hợp với màu gì cho mùa hè sôi động?

( PHUNUTODAY ) - Màu xám là gam màu trầm nên việc kết hợp trang phục không hề gây khó dễ cho chị em. Nếu yêu thích gam màu này, các bạn cũng có thể tham khảo một vài cách kết hợp trang phục với các mẫu dưới bài viết này nhé!

Màu xám vốn là sự kết hợp hoàn hảo giữa gam màu trắng và màu đen truyền thống. Đây là gam màu trung tính được rất nhiều người ưa chuộng và đặc biệt là phái nữ. Khi kết hợp bộ đồ màu xám cùng với các phụ kiện đi kèm, chắc hẳn bạn sẽ ghi được điểm cộng với những người xung quanh.

1. Áo màu xám kết hợp với chân váy màu trắng

ao-khoac-xam-6-phunutodayvn-1714

Thật đơn giản nhưng chắc chắn sẽ không  kém phần nổi bật. Với những chiếc áo màu xám, bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình chiế quần hoặc chân váy màu trắng để phối cùng. Đối với những chiếc áo choàng màu xám, bên trong bạn có thể mặc cả “cây” trắng sẽ rất sang trọng. Hai gam màu này khi kết hợp với nhau sẽ giúp cho bạn có một bộ đồ hoàn hảo.

Những chiếc quần hay chân váy hoạt tiết không nên nằm ngoài bộ sưu tập để phối cùng áo màu xám. Tuy nhiên, để giữ được sự sang trọng, thanh lịch cần có, bạn không nên chọn váy có hoạt tiết lòe loẹt mà hãy chọn họa tiết đơn giản thôi nhé. Hay đơn giản là những chiếc quần/váy sọc cũng đủ khiến bạn có một bộ đồ cực chất rồi đấy. Đây cũng là sự lựa chọn thêm dành cho cô nàng duyên dáng.

2. Chân váy màu xám kết hợp với các loại trang phục

1389837460-mau-xam--5-

Đối với chân váy xòe màu xám, việc phối đồ không quá khó khăn. Đơn giản nhất và là sự lựa chọn an toàn hàng đầu dành cho mọi cô gái đó là hãy chọn áo màu trắng. Bạn có thể chọn áo phông, sơ mi hay áo len tùy vào thời tiết và hoàn cảnh. Vào mùa đông nhưng bãn vẫn muốn mặc váy? Chẳng sao cả, bạn có thể mang một đôi tất chân màu đen hoặc khoác một chiếc áo khoác bên ngoài là được. Chỉ cần phối đồ không quá cầu kì và kèm theo nhiều phụ kiện rườm rà là bạn có thể nổi bật nhất rồi.

3. Trang phục màu xám kết hợp với đồ màu đen

phong-cach-thu-dong-ca-tinh-voi-tong-mau-xam

Với nhiều bạn cho rằng, màu đen luôn tối tăm và cần phải kết hợp với một màu thật nổi như đỏ, vàng hay xanh cốm để xóa đi cảm giác u tối. Ấy thế mà màu đen lại có tác dụng rất tích cực trong việc làm nền cho màu xám. Dường như mọi trang phục đều trở nên nổi bật hơn khi đi cùng với màu đen. Giống như việc nhiều cô gái thích khoe làn da trắng muốt với váy đen vậy.

Không quá cầu kỳ nhưng sự kết hợp giữa trang phục màu xám và màu đen cũng đủ mang lại ấn tượng đẹp với những người đối diện. Chúng còn mang lại vẻ thanh lịch, nhã nhặn cần thiết cho các cô gái khi xuất hiện ở những dịp như đi phỏng vấn, tới gặp đối tác hay đơn giản là đi làm. hãy làm cho phong cách ăn mặc của bạn trở nên phong phú và khai thác tối đa vóc dáng của mình nhé!

4. Kết hợp cả cây xám

Màu xám là màu trung lập nên rất dễ dàng cho bạn phối hợp với các màu khác như xanh, đỏ hoặc màu vàng. Đặc biệt nó sẽ làm cho bạn gây được sự chú ý của người khác nếu kết hợp với một đôi môi đỏ đậm hay bộ mòng tay đỏ hoặc một đôi giày đỏ. Ngoài ra nếu bạn muốn chơi cả một cây xám thì chỉ cần sắp xếp chất liệu và màu sắc đậm nhạt phù hợp. Để "cả cây" xám của bạn không nhàm chán, ngoài việc phối các sắc độ đậm nhạt khác nhau thì phụ kiện chính là yếu tố quan trọng, đó có thể là túi xách, giày cao gót hay một số phụ kiện như vòng cổ, vòng tay, đồng hồ....

Chúc các bạn có được sự lựa chọn thích hợp với cá tính và ngoại hình của mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn