Ngồi "tán gẫu" với bạn bè, thanh niên cười quá đà đến mức "không ngậm được miệng"

( PHUNUTODAY ) - Sau khi thấy bạn có biểu hiện khác thường, mọi người đã lập tức đưa anh chàng đến bệnh viện và phát hiện chứng bệnh khó ngờ.

Đôi khi chúng ta thường trêu nhau "cười sái quai hàm", "cười không ngậm được miệng",...và chưa bao giờ nghĩ chuyện này sẽ xảy ra thật. Tuy nhiên, mới đây ở Trung Quốc đã xảy ra một trường hợp gặp phải triệu chứng này.

Theo đó, mới đây, một anh chàng 26 tuổi, tên Xiao Chen ở Hoài An, Giang Tô, Trung Quốc đã cười đến mức không ngậm được miệng. Cụ thể, vài ngày trước anh Xiao Chen có tụ tập cùng bạn bè để "tán gẫu". Tuy nhiên, khi thấy một người bạn nói đùa, anh Xiao Chen đã vô cùng vui vẻ và cười "thả ga". Thật bất ngờ, sau đó, anh chàng này đã bất ngờ không khép được miệng lại.

Anh chàng không ngậm được miệng sau khi cười

Anh chàng không ngậm được miệng sau khi cười "thả ga".

Thấy vậy, bạn bè xung quanh tưởng anh Xiao Chen đang làm trò để trêu trọc mọi người cho vui. Tuy nhiên, sau đó khi để ý kĩ họ mới phát hiện bạn mình đang gặp vấn đề ở miệng và không thể khép miệng lại được. Ngay sau đó, mọi người đã đưa anh Xiao Chen đến bệnh viện để điều trị.

Trên đường di chuyển đến bệnh viện, anh chàng này đã cố gắng cử động miệng của mình và may mắn đã ngậm miệng lại được. Tuy nhiên, hai bên má của anh chàng vẫn vô cùng đau đớn.

Tại bệnh viện, các bác sĩ cho biết, Xiao Chen đã bị viêm khớp thái dương hàm. Được biết, nguyên nhân dẫn đến căn bệnh này là thiếu ngủ, làm việc căng nhắc và nhai sai cách. Bên cạnh đó, các bác sĩ cũng cảnh báo, việc dùng răng mở nắp chai, nhai đồ ăn cứng cũng sẽ gây ảnh hưởng đến răng và cơ mặt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn