Xảy ra cãi vã, chồng lái ô tô chở vợ và các con lao xuống sông khiến 3 người tử vong

( PHUNUTODAY ) - Sau khi 2 vợ chồng cãi nhau, người chồng bất ngờ lái xe chở cả gia đình đâm vào lan can rồi lao xuống sông Thu Bồn.

Sáng 25/1, Công an TP Hội An, tỉnh Quảng Nam cho biết lực lượng chức năng đang nỗ lực trục vớt thi thể và ô tô của 3 người trong một gia đình.

Lực lượng chức năng trục vớt các nạn nhân.

Lực lượng chức năng trục vớt các nạn nhân.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 0h cùng ngày, một xe ô tô con lên cầu Cẩm Nam (phường Cẩm Nam) rồi bất ngờ đâm vào lan can, lao xuống sông Thu Bồn.

Phát hiện sự việc người dân liền trình báo chính quyền địa phương. Nhận được tin báo lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc.

Cơ quan chức năng xác định trong xe ô tô có 3 người gồm 2 vợ chồng và 1 đứa con. Người chồng tên là Chu Tùng Giang, vợ là Đào Thị Thu Hiền (cùng SN 1977; ngụ quận Cầu Giấy, TP Hà Nội).

Theo đại tá Đinh Xuân Nghĩ, Trưởng Công an TP Hội An, ban đầu cơ quan chức năng xác định do 2 vợ chồng cãi vã nhau, ông Giang đã điều khiển ô tô chở vợ và 2 con lao xuống sông tự tử. Một người con gái của ông Giang đã may mắn thoát ra được cửa và được mọi người cứu sống.

Hiện lực lượng cứu hộ đang nỗ lực tìm kiếm tung tích các nạn nhân.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn