‘Thất bại của Bayern sẽ không làm ảnh hưởng tới ĐT Đức’

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, huyền thoại bóng đá Đức, Franz Beckenbauer cho biết, thất bại của Bayern trước Chelsea trong trận chung kết Champions League vừa qua có thể ảnh hưởng tới thành tích của ĐT Đức cho kỳ Euro 2012.

Mới đây, huyền thoại bóng đá Đức, Franz Beckenbauer cho biết, thất bại của Bayern trước Chelsea trong trận chung kết Champions League vừa qua có thể ảnh hưởng tới thành tích của ĐT Đức cho kỳ Euro 2012.
[links()]
Tuy nhiên, phản đáp lời nhận định trên, HLV Joachim Loew vẫn coi nhân sự của “Hùm xám” là nền tảng để xây dựng ĐT trong thời gian tới.

“Bayern đã không may mắn trong trận chung kết vừa qua, nhưng các cầu thủ của họ vẫn sẽ là nòng cốt trong đội hình ĐT ở Euro 2012 sắp tới. Không có lý do nào để nghi ngờ về phong độ của họ vào thời điểm này”, Loew nói trên kênh truyền hình ARD của Đức.

Theo HLV Joachim Loew, thất bại của Bayern sẽ không làm ảnh hưởng tới ĐT Đức tại Euro 2012 tới
Theo HLV Joachim Loew, thất bại của Bayern sẽ không làm ảnh hưởng tới ĐT Đức tại Euro 2012 tới

Lời phát biểu trên của Loew ngay lập tức nhận được sự đồng tình của Giám đốc quản lý Oliver Bierhoff  khi cựu tiền đạo của ĐT Đức cho biết, ông tin tưởng các cầu thủ Bayern sẽ hồi phục sự tự tin và tinh thần thi đấu sau thất bại trước Chelsea tại trận chung kết.

Tuy nhiên, điều này không khỏi khiến các CĐV của Dortmund cảm thấy bất bình. Tại mùa giải năm nay, họ đã hai lần được cười trên sự thất vọng và nỗi đau của Bayern. Đầu tiên là chức vô địch Bundesliga, tiếp theo là đến chiếc Cúp QG Đức.

Nhưng lần này lại khác, khi HLV Loew lại có những phát biểu có phần thiên vị cho “Hùm xám”. Theo đó, những Manuel Neuer, Bastian Schweinsteiger, Thomas Muller hay Mario Gomez vẫn là những nhân vật làm nền tảng chính trong đội hình ĐT Đức tham dự vòng Euro tới, bất chấp trong trận gặp Chelsea vừa qua, họ đã thể hiện một bộ mặt không thực sự thuyết phục.

Đức nằm ở bảng B, bảng tử thần tại Euro 2012 năm nay khi có sự xuất hiện của Hà Lan, Bồ Đào Nha và Đan Mạch. Tất cả các trận đấu của bảng này đều đang hứa hẹn sẽ đem lại sự gay cấn và căng thẳng vì Đức, Hà Lan và Bồ Đào Nha đều là các đội bóng mạnh của bóng đá châu Âu. Còn bản thân Đan Mạch, đội bóng được đánh giá yếu nhất bảng B cũng là đối thủ không thể lơ là và xem thường.

  • Thắng Lã
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT