2 bé gái cầm dép, bắt chước người lớn tạo dáng selfie trong lớp khiến dân mạng "phát sốt" vì "chiếc máy ảnh"

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh 2 bé gái cầm dép rồi nhí nhảnh chụp ảnh "tự sướng" trong lớp học đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội.

Mới đây, mạng xã hội truyền tay nhau chia sẻ đoạn clip vô cùng đáng yêu của 2 cô bé chụp ảnh selfie trong lớp.

Clip: Hai bé gái chụp ảnh trong lớp khiến dân mạng "phát sốt".

Theo đoạn clip, hai cô bé chừng 3-4 tuổi trong tiết học ở lớp mẫu giáo ngồi chơi trò chụp ảnh với nhau. Một cô bé váy xanh tay cầm dép, tay kia bấm bấm, vuốt vuốt ra vẻ dùng smartphone sành điệu lắm. Cô bé còn lại ngồi trò chuyện, tạo dáng chụp ảnh hưởng ứng nhiệt tình không kém.

Khi cô bé váy xanh bất ngờ đưa chiếc dép lên phía trước, hai cô nàng liền chụm đầu vào nhau giơ tay chữ V (Victory- chiến thắng) khiến ai xem cũng phì cười.

Sau khi nghịch chán chê "camera trước", hai bé đã lật "camera sau" để chụp cho nhau. Khi bé gái giơ "điện thoại" lên, cô bạn bên cạnh nhanh chóng tạo dáng rồi cười cực kỳ vui vẻ.

Hình ảnh khiến dân mạng

Hình ảnh khiến dân mạng "tan chảy".

Hai cô bé cười thích thú.

Hai cô bé cười thích thú.

Ngoài ra, độ cute của đoạn clip còn tăng lên gấp nhiều lần khi chiếc "smartphone" 2 cô bé dùng để selfie lại chính là chiếc dép của... bạn ngồi bên cạnh. Có thể thấy trong đoạn clip, cô bé váy tím than và bé váy trắng đều đi dép màu hồng, chiếc dép dùng để chụp ảnh có màu xanh chính là dép của cô bạn ngồi phía bên phải. Để mượn được chiếc "smartphone màu xanh", cô bé váy tím than đã đổi 1 chiếc dép hồng của mình cho bạn bên phải, chấp nhận 1 chân không đi dép.

Hóa ra chiếc dép là của bạn ngồi bên cạnh.

Hóa ra chiếc dép là của bạn ngồi bên cạnh.

Những hình ảnh đáng yêu, tinh nghịch và vô cùng vô tư đó khiến dân mạng hết lời xuýt xoa khen ngợi. Chỉ với chiếc dép nhỏ, hai bé gái đã có màn selfie chuyên nghiệp chẳng khác gì người lớn.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip cùng loạt ảnh đã gây ra một "cơn bão" yêu thích, bình luận lẫn chia sẻ từ cộng đồng mạng. Chỉ một thời gian ngắn sau đó, hành động của 2 cô bé đã thu về hơn 12k bình luận, 20K lượt chia sẻ và gần 1 triệu lượt xem.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn