Tuổi Tân Mão mạng nam năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm mới Mậu Tuất 2018 mọi người đều hy vọng có một năm mới với nhiều may mắn, tấn tài tấn lộc. Vậy đối với tuổi Tân Mão mạng nam trong năm nay cần lưu ý những gì về tiền tài – danh lợi – tình duyên?

Những điều cần biết về người tuổi Tân Mão

Những người tuổi Tân Mão là những người mệnh Mộc (Gỗ tùng bách). Đầu năm những chủ nhà tuổi Tân Mão nên mời gia chủ sinh các năm Quý Hợi sinh năm 1983, Bính Dần sinh năm 1986, Quý Tỵ sinh năm 1953, Bính Thân sinh năm 1956 đến xông nhà đầu năm để cho mọi việc trong năm 2018 đều diễn ra một cách thuận lợi suôn sẻ thành công và gặp nhiều may mắn trong nhiều công chuyện.

Năm 2018 tuổi Tân Mão nam mạng sẽ bị sao Thái Dương (sao tốt) chiếu mệnh nên công việc làm ăn tấn tới, đi xa sẽ có tài lộc, bạn sẽ an khang phát đạt vào tháng 6 và tháng 10. Bạn nên làm lễ cúng sao giải hạn đầu năm tại các đền chùa hoặc là mỗi tháng vào ngày 27 âm lịch bạn dùng 12 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 nén nhang sau đó quay mặt về hướng Đông mà khấn vái thì mọi chuyện sẽ được nhẹ bớt phần nào.

Năm 2018 tuổi Tân Mão nữ mạng sẽ bị sao Thổ Tú (sao xấu) chiếu mệnh nên bạn cần kỵ tháng 4 và tháng 8, bạn nên đề phòng những kẻ tiểu nhân, phần gia đạo đưa đến nhiều bất an và buồn phiền. Bạn nên cúng sao giải hạn vào đầu năm hoặc mỗi tháng vào ngày 19 âm lịch, bạn dùng 5 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 nén nhang sau đó khấn vái về hướng chính Tây mà khấn vái thì mọi chuyện sẽ được nhẹ bớt phần nào.

Tuổi Tân Mão mạng nam năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

5.tat-tat-ve-tu-vi-nguoi-tuoi-tan-mao-mang-nam-nam-mau-tuat-1-phunutoday.vn

 

Chi tiết tử vi 2018 tuổi Mão, sao và cách hóa giải vận hạn tuổi Tân Mão nam mạng, 68 tuổi (âm lịch), sinh từ 06/02/1951 đến 26/01/1952 thuộc mệnh Mộc trong năm 2018 Mậu Tuất.

– SAO: Thái dương: Cầu danh tịnh cầu lợi và đắc tiền tài: Tốt

– HẠN: Thiên La: Đề phòng tai nạn và bệnh tật: Nhẹ

– VẬN NIÊN: Trư phùng hoả: Heo gặp lửa: Xấu

– MẠNG: MỘC gặp năm MỘC là Bình thường : Bình

– ĐỊA CHI: Tuổi MÃO gặp năm TUẤT là Lục hợp : Tốt

– THIÊN CAN: Tuổi: TÂN cặp năm MẬU là Bình thường : Bình

Chiếu theo sự vận chuyến của Âm – Dương Ngũ Hành trong vũ trụ năm (Mậu Tuất 2018 – 2019) tiểu vận đóng tại cung: Tốn, Hành Mộc thuộc Tây tứ mệnh hợp hướng Bắc thiên Nam. Đối với tuổi Tân Mão là tương sinh : Tốt

+ Về cuộc sống: Năm nay thành công tốt đẹp trong công việc của mình, đặc biệt trong phương diện buôn bán hay thay đổi nhà cửa cũng như việc làm, tiền bạc và công đanh đều rất thành công.

Quý ông phải nhờ ý kiến của bà nhà mà tạo dựng một gia đình thịnh vượng giàu sang (cung Quan Lộc hóa quyền nhị hợp đức Phi liêm tụ hội). Nếu đang còn đi làm hay buôn bán thì chắc chắn được phát đạt, giàu có. Tuy nhiên trong công việc không tránh khỏi những lúc phải suy nghĩ.

+ Về tiền bạc, tài chính: Trong vấn đề tiền tài cần phải đề phòng kẻo bị chi xuất ngoài ý muốn, quý ông phải dứt khoát khỏi bị lừa gạt và thua lỗ, bổn mạng tiền đến nhiều và thua lỗ cũng không ít về vấn đề tiền bạc quý ông phải chú ý vấn đề Kiến tha lâu đầy tổ thì mới nắm chắc được của cái.

Tháng 4 và tháng 11 tiền bạc nhiều đồng thời có quà từ phương xa biếu tặng.Với Thiên phủ lưu Hạn, Quý ông đã có của dư của để, dù có Phá, Hao cũng không đáng kể, cuộc sống luôn đầy đủ vật chất.

+ Về gia đình:Tam hợp Hồng loan Đào hoa Thiên hỷ, ông bà tuổi cao mà vô cùng yêu thương nhau. Năm nay chắc chắn có tin vui cưới hỏi của con cháu, đồng thời con cháu thành tài với xã hội. Nói chung năm nay gia đình quý ông sẽ có thêm người

+ Về vấn đề sức khoẻ: Tim mạch, tiều đường, đau nhức khớp ngoài ra cần phòng tay nạn.

Nói chung cuộc đời của tuổi Tân Mão nam mạng đa tài đa trí thông minh luôn thủ thắng cho mình, đem lại nguồn tiền bạc lợi lộc cho mình và giải quyết những khó khăn trong đời sống, tâm hồn thật phong lưu, y phục tài lộc phong túc, hưởng phước báo và cuộc sống thật an nhàn.

Tuổi Dần thường bị ly tán một thời gian rồi sau đó tái hợp mới được giàu sang, cuộc sống hạnh phú, con cái ăn học thành tài, trung niên công danh thành đạt nhưng chỉ gặp được thời cơ tốt trong giai đoạn ngắn, được hiển vinh một thời hận vận đắc lộc, tiền bạc dư dả, nhà cửa cao sang cập hưởng phúc lành chi mạng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn